“WandaVision” tung trailer hé mở thêm về thế giới hậu Endgame

Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel tiếp tục trở nên thú vị hơn cùng “WandaVision” qua trailer đầu tiên vừa được tung ra của series này.

“WandaVision” sẽ ra mắt vào cuối 2020 trên Disney+

Đoạn trailer chính thức đầu tiên cho loạt phim “WandaVision” trên Disney + của Marvel Studios vừa được tung ra, mang lại các hình ảnh mới cho Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel dường như được thiết lập hoàn toàn khác với 3 Giai đoạn trước. Không chỉ một số nhân vật chủ chốt đã không còn, mà Marvel Studios đang chuyển dần sang sự kết hợp giữa phim rạp và màn ảnh truyền hình với nhiều chương trình dành riêng cho Disney+. Một trong số các series được mong chờ của họ có thể kể đến là “WandaVision” – với sự tập trung vào hai nhân vật Scarlet Witch và Vision. Bộ phim còn được Marvel mô tả là sự kết hợp giữa sitcom và thể loại siêu anh hùng hoành tráng của MCU.


Khi lần đầu được công bố vào năm 2019, Marvel đã đưa ra ngày phát hành của “WandaVision” vào mùa xuân năm 2021. Tuy nhiên, vào đầu 2020, họ đã tiết lộ rằng series này đã được dời thời điểm để ra mắt vào cuối năm nay. Người hâm mộ Marvel đã được xem một vài cảnh quay cho series này và các series thuộc MCU khác trên Disney+ trong sự kiện Super Bowl. Bây giờ, người hâm mộ MCU đã được hé lộ thêm nhiều chi tiết hơn về series này qua trailer mới nhất.

“WandaVision” sẽ đóng vai trò gì trong MCU sắp tới?

Với thời gian một phút hai mươi giây, đoạn trailer mới nhất có thể nói cũng chỉ mới là một đoạn dẫn dắt teasing khác. Tuy nhiên, những cảnh quay trong “WandaVision” vẫn mang đến nhiều chi tiết thú vị về những gì sắp xảy ra và Marvel cũng đã tung ra một poster chính thức đầu tiên cho series này. Dựa trên những chi tiết này, một số khía cạnh của “WandaVision” chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đầu tiên, đó là sự mô tả cho series như một nửa sitcom, một nửa thể loại như MCU từ trước đến nay đã được thể hiện khá rõ. Đoạn trailer ban đầu cho thấy cách “WandaVision” tái hiện lại các dạng phim sitcom từ xưa, nhưng đoạn sau của trailer thì nghiêm trọng hơn. Đoạn sau của trailer bắt đầu đi chi tiết hơn và cốt truyện, đặc biệt là sự ảnh hưởng từ cái chết của Vision trong “Avengers: Infinity War” khi Wanda dường như không thiết tha gì với cuộc sống thực còn Vision không nhận thức được bản thân đã chết cho đến khi một nhân vật trong trailer nói cho anh biết.

Nhân vật đó là người hàng xóm nhiều chuyện Agnes của Scarlet Witch. Bên cạnh nhân vật mới này, chúng ta sẽ còn được thấy nhân vật Monica Rambeau trưởng thành.

Với những gì được tung ra, có vẻ như “WandaVision” sẽ vẫn trên đà ra mắt đúng hẹn – Marvel chắc chắn sẽ không quảng bá cho series của mình nếu như họ không tự tin nó sẽ được ra mắt đúng lúc. Hãy cùng hy vọng chúng ta sẽ được thưởng thức “WandaVision” vào cuối năm nay và đón chờ Giai đoạn 4 của MCU sẽ mang lại câu chuyện gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *