Lệ Quyên khoe biệt thự siêu sang sau khi ly hôn chồng đại gia, 2 sao nữ cùng tuổi liệu có kém cạnh?

Khối tài sản của Lệ Quyên và hai nữ ca sĩ cùng tuổi khiến nhiều người tò mò.

Sau khi ly hôn chồng đại gia là ông chủ phòng trà nổi tiếng Sài Gòn – Đức Huy, Lệ Quyên ngày càng nóng bỏng hơn. Khoảnh khắc diện bikini gợi cảm do chính con trai chụp của Lệ Quyên cách đây không lâu nhanh chóng gây chú ý. Ở tuổi 39, “nữ hoàng bolero” vẫn giữ được vóc dáng thon thả, sexy mà nhiều cô gái trẻ phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Lệ Quyên vừa khoe ảnh căn biệt thự hoành tráng mới sở hữu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1981 viết: “Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa. Đừng quên tính cách tạo nên số phận. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng bước đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ sự thách nào cả. Độc lập – tự do – hạnh phúc”. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Lệ Quyên.

Bên cạnh đó, nhiều người còn ngưỡng mộ khối tài sản hoành tráng của cô trước và sau khi ly hôn Đức Huy. Không chỉ khoe hình ảnh xinh đẹp, yêu đời của bản thân, Lệ Quyên còn khiến nhiều nhiều người chú ý với loạt hàng hiệu, trang sức bạc tỷ “dát” trên người.

Xuất hiện tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đó, Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm hồng lệch vai gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc nhẫn kim cương trên tay người đẹp mới là điểm nhấn.

Nữ ca sĩ 8X cũng sở hữu nhiều xế hộp tiền tỉ như chiếc Mercedes SUV cỡ lớn trị giá hơn 5 tỷ đồng… Hiện tại, Lệ Quyên thường xuyên di chuyển trên chiếc xế hộp Bentley có giá gần 20 tỷ đồng.

Cô thường dùng siêu xe này để đi diễn, hoặc tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Nội thất xe sang trọng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có không gian rộng rãi, tạo sự thoải mái cho nữ ca sĩ.

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên mua một biệt thự ở bang California (Mỹ) vào năm 2017.

Tuy nhiên, tới tháng 5.2019, cô mới đăng tải một số hình ảnh nội thất trong căn biệt thự triệu đô này. Qua đó, có thể thấy, phòng khách trong căn biệt thự rất rộng rãi với bộ sofa màu trắng sang trọng.

Ngoài bất động sản ở Mỹ, Lệ Quyên cũng tiết lộ căn biệt thự triệu đô tại Việt Nam, nơi gia đình cô đang sinh sống tại quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Nội thất trong căn nhà ở Việt Nam của nữ hoàng phòng trà được đầu tư, trang trí đẹp không kém biệt thự ở Mỹ.

Vào dịp lễ, Tết gia đình nữ ca sĩ trang trí nhiều cây cảnh trong phòng khách. Ở phòng khách, nổi bật nhất là bộ salon sang trọng, hơi hướng hoàng gia phương Tây.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, bằng tuổi Lệ Quyên và cũng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Nữ ca sĩ U40 sở hữu khối tài sản khổng lồ sau hơn 20 năm đi hát. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Mỹ Tâm hài hước cho biết: “Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền, khoản này không phải do tôi quản lý. Tôi cũng không thích đi mua sắm mà thường chọn trên mạng rồi có người đặt hàng dùm, không thích la cà, và cực kỳ ghét tiếng gõ cửa, tiếng báo thức”.

Tài sản khổng lồ và lớn nhất của Mỹ Tâm là tòa nhà 5 tầng trị giá trăm tỷ tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm Tp.HCM. Công trình khánh thành vào năm 2012, được thiết kế và xây dựng công phu dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Mỹ Tâm.

Bên trong biệt thự của Mỹ Tâm khá khang trang rộng rãi, được thiết kế tông màu vàng nổi bật. Không chỉ để ở, cơ ngơi này còn từng là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ.

Tầng 2 và tầng 3 kinh doanh dịch vụ đồ uống. Còn lại là trụ sở của công ty giải trí do cô sở hữu. Nội thất bên trong quán cà phê của Mỹ Tâm được sử dụng những tông màu tối, trầm như nâu, vàng nhạt, đỏ đun… đem lại sự ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

Sở hữu khối tài sản giá trị nhưng Mỹ Tâm vẫn giữ lối sống giản dị, không chạy theo xu hướng. Hiếm hoi lắm, fan mới thấy khoảnh khắc nữ ca sĩ mặc sexy selfie trên xe riêng.

Những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm di chuyển trên chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ. Tới năm 2010, cô mới tậu chiếc Audi Q7 để làm phương tiện di chuyển.

Mỹ Tâm cũng được xem là nữ ca sĩ mát tay khi lấn sân kinh doanh. Năm 2007, giọng ca 8X thành lập công ty giải trí MT Entertainment, chuyên lo cho các sản phẩm âm nhạc của cô. Đến năm 2012, huấn luyện viên The Voice tiếp tục mở một thương hiệu thời trang riêng.

Hiền Thục sinh năm 1981 tại Tp.HCM. Bà mẹ một con được biết đến với nhiều bản hit như: Nhật ký của mẹ, Như vẫn còn đây, Yêu dấu theo gió bay, Dẫu có lỗi lầm… Hiện tại, dù ít đi hát và tham gia các sự kiện trong showbiz song cuộc sống của nữ ca sĩ 39 tuổi vẫn được người hâm mộ quan tâm.

Ở tuổi 39, Hiền Thục giữ được vóc dáng mảnh mai với vòng eo 56cm. Được biết, nữ ca sĩ duy trì cân nặng 41 kg để lên hình đẹp. Tuy nhiên, cô bị con gái chê gầy và khuyên không nên giảm cân.

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ khoảnh khắc diện bikini gợi cảm. Xấp xỉ U40 song Hiền Thục được khán giả khen có gương mặt trẻ trung không tuổi, thân hình thon gọn.

Nói về bí kíp giữ dáng, nữ ca sĩ 8X cho biết, cô sẽ duy trì ăn chay từ một đến ba tháng để thanh lọc cơ thể. Những khi không ăn chay, cô ăn tất cả món yêu thích với lượng ít. Kết hợp với tập luyện yoga mỗi ngày, Hiền Thục giữ được thân hình mảnh mai.

Dù ít đi hát và tham gia các sự kiện showbiz, song Hiền Thục sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Không thích trưng khoe hàng hiệu, nhưng Hiền Thục rất mê xế hộp. Năm 2014, cô tậu một chiếc Mercedes-Benz GLK 300 trị giá gần 2 tỷ.

Hiện tại, Hiền Thục cùng người thân và con gái sinh sống chung tại một căn nhà khang trang, rộng rãi ở quận 3 TP.HCM.

Là người kín tiếng, hiếm khi khán giả thấy Hiền Thục khoe ảnh nhà cửa hay xế hộp trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *