2 trai đẹp The Men làm bạn gái có bầu trước cưới, “vung” tiền đưa đi đẻ sang chảnh

Nếu vợ Tiến Dũng sinh con ở bệnh viện quốc tế thì vợ Lê Hoàng lại lặn lội sang Mỹ chi tiền tỷ đi đẻ.
Trong suốt chặng được âm nhạc của mình, The Men là một trong số những nhóm nhạc được yêu thích nhất, được thành lập vào ngày 19/8/2009 với 2 thành viên và Lê Hoàng và Tiến Dũng. Tròn 10 năm bước chân vào đường đua âm nhạc, The Men đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua hàng loạt bản hit như: Nếu là anh, Chỉ vì anh quá yêu em, Tan bao giấc mơ, Gọi tên em trong đêm,…

Sau một thời gian tập trung cho cuộc sống riêng, 2 thành viên The Men đang có những kế hoạch đầu tư kỹ càng để quay lại với nghệ thuật.

Hai thành viên Lê Hoàng và Tiến Dũng của ban nhạc The Men.

Ngoài âm nhạc, Lê Hoàng và Tiến Dũng còn có điểm chung là đều đăng kí kết hôn nhưng chưa làm đám cưới với hai bà xã hotgirl xinh đẹp. Nếu như vợ của Lê Hoàng là Việt Huê với body cực phẩm dù đã 2 con, thì vợ của Tiến Dũng là hotgirl Trang Linh sở hữu vẻ ngoài xuất sắc không kém phần.

Nhưng ít ai biết, hai thành viên của The Men đều là những ông xã yêu chiều vợ hết mực và kín tiếng trong chuyện riêng, đặc biệt chuyện bầu bí, sinh con. Sau khi con chào đời, họ mới công khai chuyện đã sinh con và khiến người hâm mộ ngã ngửa trước tin vui. Đặc biệt công chúng còn bất ngờ trước độ chịu chơi của hai gia đình khi cùng chi số tiền khủng cho vợ vượt cạn.

Tiến Dũng – hotgirl Trang Linh: Đẻ ở bệnh viện quốc tế, nằm phòng hạng sang

Tiến Dũng được mệnh danh là một trong những ông bố giấu vợ giỏi nhất showbiz bởi anh chỉ xác nhận kết hôn khi con gái đã được… 11 tháng tuổi. Trên trang facebook cá nhân, anh cũng tuyệt đối không đăng hình ảnh hay chia sẻ gì về cuộc sống gia đình. Bởi vậy bộ ảnh cưới tung ra cùng hotgirl Trang Linh cách đây 5 năm khiến dân tình ai cũng phải bất ngờ.

Sau này, trong một bài phỏng vấn, Trang Linh đã bộc bạch nhiều hơn về hành trình mang thai và sinh con cho ông xã Tiến Dũng. Theo đó, Trang Linh sinh con tại một Bệnh viên 5 sao nổi tiếng ở Bình Dương – nơi cũng từng được rất nhiều sao Việt lựa chọn. Giá cả một ca sinh mổ là 27 triệu đồng. Ngoài ra, người đẹp cũng được Tiến Dũng đặt cho nằm tại phòng deluxe (hạng sang) để hồi sức sau sinh với giá 2,9 triệu đồng/ngày. Căn phòng có diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi, hiện đại, có thêm 1 giường ngủ cho người nhà. Bản thân nam ca sĩ Tiến Dũng cũng đích thân vào tận phòng mổ để hỗ trợ tinh thần cho bà xã.

Trang Linh chỉ tăng tổng cộng 9kg khi mang bầu.

Bé Milk sinh ra đạt chuẩn nặng 3,2kg và nay đã hơn 3 tuổi, luôn rất bụ bẫm, đáng yêu. Nhưng ngay từ ban đầu, hai vợ chồng Tiến Dũng không muốn ồn ào và cũng vì chưa tổ chức đám cưới nên không công khai con. Chỉ khi sắp đến sinh nhật đầu tiên của con, hai vợ chồng mới quyết định công khai để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé.

Trang Linh mang bầu chỉ tăng tổng cộng 9kg, ăn uống thật cẩn thận vì không muốn sau sinh vất vả giảm cận. Cô chỉ nạp những chất con cần chứ không nạp những thứ mẹ cần. Cụ thể, mình ăn nhiều rau xanh, thịt đỏ, gan, sữa, trứng, các loại trái cây, các loại đậu,… kèm theo đó là chăm uống sản phẩm hỗ trợ bầu do bác sĩ kê đơn như là canxi, sắt.

Ông xã Tiến Dũng đồng hành cùng vợ trong suốt quá trình sinh con tại một bệnh viện quốc tế.

Quãng thời gian bà xã bầu bí, Tiến Dũng rất quan tâm và chăm sóc vợ. Không những đưa vợ đi khám thai đều đặn, mỗi ngày thành viên The Men còn dậy trước vợ để chuẩn bị đồ ăn sáng, đi chợ nấu cơm lựa chọn món ăn theo khẩu phần. Anh cũng tìm hiểu thêm kiến thức trên mạng để biết chăm vợ con kỹ càng hơn. Những lúc đi diễn xa, Tiến Dũng lại gửi gắm bố mẹ chăm vợ trong từng chuyện nhỏ.

5 tháng sau sinh, Trang Linh đã lấy lại được 90% sắc vóc hotgirl của mình.

Hình ảnh hiện tại khi bé Milk đã gần 3 tuổi.

Khi vợ vượt cạn, không những lựa chọn bệnh viện quốc tế, phòng hạng sang, Tiến Dũng còn đồng hành với vợ trong suốt quá trình sinh. Anh căng thẳng chăm vợ con đến nỗi chỉ 1-2 ngày sau râu mọc dài, mệt đến mức chỉ thả lưng xuống là ngủ. Khi đón con về nhà, Tiến Dũng cũng là người thức đêm trông con giúp vợ, 6h sáng vợ dậy anh mới đi ngủ.

Sau sinh, chỉ khoảng 5 tháng là Trang Linh đã lấy lại được nhan sắc hotgirl của mình. Bí quyết của bà mẹ trẻ là dùng túi muối chườm bụng, xông mặt thảo mộc, tắm lá thuốc, uống nghệ mật ong, đắp mặt nạ nghệ dưỡng da trị thâm nám, giữ ấm cơ thể bằng rượu gừng nghệ hạ thổ. Dù ăn uống thoải mái nhưng Trang Linh chú trọng việc không ăn nhiều cơm, uống nhiều sữa và dùng thêm chè vằng để kích sữa về nhiều.

Hiện tại, trên trang cá nhân, Trang Linh vẫn chia sẻ rất nhiều về cuộc sống làm mẹ bên bé Milk. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng Tiến Dũng và Trang Linh đều hạn chế tối đa công khai hình ảnh bạn đời, giữ sự riêng tư cho mối quan hệ tình cảm của mình. Khi được hỏi về đám cưới, Trang Linh vẫn giữ sự bí mật và cho rằng quan điểm của hai vợ chồng là không quan trọng lễ nghĩa, sống yêu thương nhau mỗi ngày là quan trọng hơn cả.

Lê Hoàng – Việt Huê: Chi tiền tỷ bí mật sang Mỹ sinh con

Tháng 7/2015, Lê Hoàng và Việt Huê đón chào con trai đầu lòng đáng yêu. Đến năm 2016, trưởng nhóm The Men bất ngờ ngỏ lời cầu hôn người yêu Việt Huê khi cả hai đang đi lưu diễn ở Úc. Ngay khi những người yêu mến cặp đôi đang mong chờ một đám cưới cổ tích thì bất ngờ, mọi chuyện hoãn lại. Giáp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Việt Huê đã bí mật sinh con lần thứ 2 tại Mỹ.

Dù không công khai chi phí, nhưng công chúng hoàn toàn có thể đoán ra số tiền tỷ mà gia đình Lê Hoàng – Việt Huê đã chi. Bởi hiện nay chi phí sinh con nh con tại Mỹ và trở về.tại Mỹ có thể sẽ lên đến khoảng 45.000 – 55.000 USD, nếu tính luôn cả chi phí cho một khoảng thời gian dưỡng thai thoải mái nhất ở Mỹ.

Khi con trai thứ 2 đã được gần 2 tuổi, Việt Huê mới có những trải lòng về quãng thời gian bí mật bầu bí, sinh con ở xứ người. Việt Huê chia sẻ, cô mang bầu lần 2 khi bé Chip – con trai đầu lòng mới được 1 tuổi. Vì không muốn bỏ con ở nhà cho ông bà chăm, nên vợ chồng Việt Huê đưa cả bé Chip sang cùng. Thời gian đầu mới sang, chồng có lịch chạy show, Việt Huê phải một mình vừa vác bụng bầu vừa chăm con nhỏ.

Chính khoảng thời gian vất vả ấy đã khiến cô thay đổi tâm tính hoàn toàn, thấy mình mạnh mẽ và chững chạc hơn, không phải dựa vào bất kỳ ai.

Hai lần sinh con dù ở 2 đất nước nhưng Việt Huê không cảm nhận thấy nhiều sự khác biệt. Bởi lần đầu sinh con ở Việt Nam vốn cũng là bệnh viện quốc tế, cô cũng có những trải nghiệm tuyệt vời. Khi sang Mỹ, cô chỉ thấy khác một chút là sinh mổ đỡ đau hơn vì cứ 2 tiếng sau sinh, y tá sẽ cho uống thuốc giảm đau một lần. Và ở bên Mỹ, cô thấy các y tá hay bác sĩ nước ngoài dường như yêu thích trẻ em hơn.

Việt Huê mang bầu vẫn giữ được sắc vóc gọn gàng, xinh đẹp nên sau sinh cũng nhanh chóng về dáng. Ngoài ra vì hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chăm chỉ cập nhật kiến thức và áp dụng mỗi ngày nên body của bà xã Lê Hoàng ngày càng nóng bỏng bốc lửa hơn xưa. Có thể thấy bí quyết của Việt Huê ngoài chế độ ăn uống và tập luyện còn là việc đeo đai siết eo mỗi ngày.

Chia sẻ về ông xã, Việt Huê cho biết: “Sau khi gia đình qua Mỹ, anh Hoàng thương tôi hơn. Tôi là mẫu phụ nữ trông “bánh bèo” nhưng lại ít than vãn, cái gì tự làm được tôi sẽ tự làm. Tôi bụng bầu vượt mặt ở bên đó một mình chăm con nhỏ nữa, gần sinh anh Hoàng mới quay lại. Thấy vợ chịu khó nên anh càng thương hơn”.

Cô cũng bộc bạch, ông xã tuy thuộc tuýp người khô khan, không lãng mạn như trong các MV ca nhạc, không nói những lời cảm động nhưng tính tình cứ thế thay đổi từ từ, yêu vợ con hơn, có trách nhiệm hơn.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của trưởng nhóm The Men.

Sau khi có con trai thứ 2, hai vợ chồng trưởng nhóm The Men tập trung làm kinh tế nhiều. Nếu như Việt Huê khởi nghiệp kinh doanh một thương hiệu làm đẹp thì Lê Hoàng lại kiếm tiền rất giỏi nhờ “mát tay” buôn bán bất động sản. Tài sản của cả hai ngày càng vững vàng, giúp gia đình nhỏ thêm gắn bó và hạnh phúc. “Thật sự bây giờ không còn chuyện “một túp lều tranh hai trái tim vàng” đâu. Kinh tế chiếm vai trò quan trọng chứ”, Việt Huê từng bộc bạch.

Mới đây, cặp đôi dọn về căn nhà phố 6 tầng, rộng 1000m2 tại quận Phú Nhuận, TP HCM. Căn nhà trị giá hơn 40 tỷ đồng và mất gần 9 tháng để hoàn thiện. Đây là không gian sống trong mơ rất hiện đại và tiện nghi của vợ chồng nam ca sĩ và 2 con nhỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *