Siêu xe hàng hiếm Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam tái xuất, chính thức nhập hộ khẩu Sài Gòn

Chiếc Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam từng được chuyển vào Sài Gòn vào cuối năm 2019. Xe đã bị bắt gặp khi đang đậu tại bãi đỗ xe thuộc khu vực Phú Mỹ Hưng . Nhưng đến thời điểm hiện tại , chiếc xe hàng độc mới tải xuất đường phố

Mới đây, chiếc Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam chính thức sở hữu biển kiểm soát tại Sài Gòn. Được biết, chiếc xe nằm trong garage của một doanh nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe siêu sang trên đường Trần Phú, Q.5, TP.HCM.

Chiếc Mercedes-AMG GT Roadster xuất hiện trong bài viết từng được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về từ tháng 9/2017. Vào thời điểm được nhập khẩu về nước, xe có giá bán 10,4 tỉ đồng. Sau đó vào tháng 11/2017, xe mới xuất hiện trở lại và hoàn thành thủ tục đăng ký để về với chủ nhân tại Hà Nội.

Biển kiểm soát tại Sài Gòn của chiếc Mercedes-AMG GT R độc nhất Việt Nam.

Mercedes-AMG GT Roadster được trang bị nhiều chi tiết ở ngoại thất tương đồng với “đàn anh” AMG GTS như hệ thống chiếu sáng được tích hợp công nghệ LED với dãy LED ban ngày ôm trọn chóa đèn đẹp mắt, logo tượng trưng cho sức mạnh trên mẫu xe “V8 Biturbo” được mạ chrome và đặt ở hốc gió hông của xe, cuối cùng là gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ mang thiết kế vô cùng quyến rũ.

Ngoại thất nổi bật với lưới tản nhiệt trước của AMG có 15 thanh mạ chrome nằm dọc giống với Mercedes-AMG GT R.

Chiếc Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam có ngoại thất màu trắng Diamond White, mui bạt màu đỏ có cấu trúc nâng hạ 3 lớp.

thân xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và phần mui có thiết kế 3 lớp là sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm nhằm giảm tối đa trọng lượng. Ngoại thất xe được sơn với gam màu trắng vô cùng tinh tế được phối cùng với phần mui đỏ tạo nên vẻ ngoài đầy thời trang cho xe, cơ chế đóng mở mui trên Mercedes-AMG GT Roadster chỉ mất vỏn vẹn 11 giây để thực hiện thao tác đóng/mở và có thể thực hiện ở vận tốc dưới 50 km/h.

Xe sở hữu số đo ba vòng bao gồm chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.544 x 1.939 x 1.259 mm

Đuôi xe tạo điểm nhấn với cản sau thể thao làm từ kim loại kết hợp với cánh gió sau chỉnh điện. Bên trong khoang nội thất là điều hòa tự động 2 vùng Thermotronic có đi kèm chức năng làm ấm cổ bằng luồng khí nóng. Hệ thống âm thanh Burmester cao cấp 11 loa, công suất 1.000 W. Chức năng mở cốp từ xa bằng chìa khóa hay mở cốp sau khi cả hai tay đang mang/xách đồ.

Được ra mắt cùng với phiên bản AMG GT C Roadster, Mercedes-AMG GT Roadster cùng chia sẻ khối động cơ V8 Biturbo 4.0 lít nhưng chỉ sở hữu bên dưới nắp ca-pô 476 mã lực, còn trên phiên bản GT C thì các kĩ sư nước Đức đã tinh chỉnh lại để đạt mức 557 mã lực mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,0 giây, tốc độ tối đa 302 km/h.

Về tổng thể, xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn như đàn anh AMG GTS nhưng vẫn có đủ sự tinh tế để thuần phục những đôi mắt khó tính nhất, đồng thời xe cũng mang lại cảm giác lái đầy thú vị và khả năng vận hành linh hoạt dưới nhiều điều kiện khác nhau so với các đối thủ cùng phân khúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *