Bức ảnh đôi bàn tay gây bão mạng xã hội, vì người nhìn thì thích thú, kẻ lại bủn rủn hết tay chân

Những hình ảnh này được một tài khoản Facebook chia sẻ và đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đối với nhiều người, việc có một cái mụn trên cơ thể là điều vô cùng khó chịu và họ luôn muốn phải nhổ được tận gốc mụn ra khỏi thì mới thôi. Không chỉ có vậy, một số người còn có sở thích xem nặn mụn, bởi khi nhìn thấy phần nhân tách ra khỏi bề mặt da thì họ sẽ có cảm giác rất… phê.

Và nếu như bạn cũng nằm trong số những người nói trên thì chắc sẽ cảm thấy thích thú lắm khi xem bức ảnh dưới đây.

Đây có vẻ như là một chiếc mụn đã tồn tại lâu năm trên tay của người này. Cồi mụn khá khô khi tách ra khỏi đầu mụn. Điều đó có vẻ như lại càng kích thích người nhìn hơn vì thấy nó rất đã, như là nhổ được cái gai trong mắt ra vậy.

Và tất nhiên rồi, cộng đồng mạng sau khi xem xong thì đã phải dùng rất nhiều lời bình để nói về màn nặn mụn này. Có người ví như là thoát khỏi tảng đá nặng, có người thì mừng húm nhưng cũng có người lo sợ vết thương còn lại sẽ lâu lành. Một số khác thì hài hước đưa ý kiến hay là gia chủ đính một viên đá vào đó cho có thẩm mỹ và cũng là để đánh dấu một sự “mất mát” không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, bức ảnh cũng gây ám ảnh cho một số người, nhất là những ai bị hội chứng sợ những cái lỗ nhỏ li ti. Nhìn vào đây, chắc khối người phải nổi da gà cũng nên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *