3 kiều nữ vào vai “Sugar Baby” chuyên đi “săn đại gia” nóng bỏng cỡ nào?

Nhan sắc nóng bỏng của 3 hot girl đóng vai chính trong series “Sugar baby” thu hút cư
dân mạng

Mới đây, một kênh Youtube có hơn 6 triệu người theo dõi ra mắt series phim Sugar baby thu hút sự chú ý  của khán giả. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của các cô gái xinh đẹp trong căn nhà chung “Sugar baby” của một công ty, có hợp đồng với các “Sugar daddy” lắm tiền, nhiều của. Phim phản ánh thực trạng các hội nhóm mô hình Sugar Daddy- Sugar Baby đang nở rộ thời gian gần đây trên mạng xã hội.

Câu chuyện chính của phim xoay quanh ba người đẹp Bảo Ngọc (Pinky Thùy Trân), Mai Phương (Meena), Tường Vy (Linh Miu) trong công ty Sugar baby. Do cuộc đời xô đẩy họ dấn thân vào con đường làm sugar baby cho các daddy đại gia. Các daddy sẵn sàng vung tiền cho các baby để được các baby phục vụ và làm thoả mãn những ham muốn của mình một cách kín đáo, riêng tư nhất

Phim hiện tại đã chiếu tới tập 5 với nhiều chi tiết kịch tính, hấp dẫn. Trái với các hợp đồng ngàn đô, vung tay mua hàng hiệu, các cô gái cũng chịu nhiều bi kịch khi bị các daddy coi thường.

Trong phim, Linh Miu đóng vai cô sinh viên Tường Vy. Nhà nghèo nhưng Tường Vy luôn có suy nghĩ đổi đời khi bị hội bạn lôi kéo , Tường Vi đã tới quán ba để ” săn mồi ” . Tại đây cô có dịp gặp gỡ Bảo Ngọc (PinKy) – một sugar xinh đẹp và mời gia nhập công ty.

Tại đây, Tường Vy nhận được hồ sơ của một daddy lắm tiền, có cô con gái đồng tính xinh đẹp. Cô sinh viên ngay lập tức chớp lấy cơ hội tiếp cận daddy với vai trò làm gia sư cho con gái ông.

Trong phim, Linh Miu có một cảnh hôn đồng giới với con gái của daddy thu hút sự chú ý của người xem

Không những thế, một số cảnh quay của nhân vật trong phim cũng giúp hot girl 9X khoe được lợi thế gợi cảm.

Nói về vai diễn trong Sugar baby, Linh Miu cho biết: “Đó là bộ phim nói về các cô gái cần có sự chu cấp từ các đại gia. Vai diễn của tôi là một cô sinh viên nghèo nhưng trọng sĩ diện, không muốn mọi người biết mình nghèo. Chính vì thế nên cô bất chấp tất cả để có được cuộc sống tốt hơn”. Là một diễn viên, 9X luôn nỗ lực hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Trước đó, Linh Miu đã thừa nhận chuyện chia tay bạn trai và tham gia một gameshow hẹn hò trên truyền hình.

Meena (ở giữa) đảm nhận vai Mai Phương – một cô sinh viên nghèo gia nhập Sugar Baby với mong muốn không bị mọi người coi thường. Trong phim, Mai Phương là cô gái cá tính. Khi bị các Sugar baby lâu năm ở nhà chung chơi đểu, cô sẵn sàng đánh trả.

Meena Soo tên thật là Đồng Thảo My, sinh năm 1994. Cô là gương mặt quen thuộc của series Ghiền Mì gõ. Trước đó, cô cũng tham gia một vai chính trong Lan Quế phường cùng Linh Miu.

Đồng Thảo My là hot girl nổi tiếng Sài thành với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 84-59-90cm cùng chiều cao 1m68.

Nhờ lợi thế ngoại hình, 9X là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng… Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất và nhận được sự ủng hộ của fan.

Đồng Thảo My tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính ngân hàng. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Teenphoto và giành giải thưởng cao nhất. Năm 2015, hot girl sinh năm 1994 tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa khôi nhiếp ảnh, giành được vị trí quán quân.

Trước khi gia nhập Ghiền Mì gõ, Đồng Thảo My từng tham gia diễn xuất trong MV Em của quá khứ của nam ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, và tham gia sitcom Oh my Girls.

Với đam mê nghệ thuật, Thảo My cho biết, cô muốn hướng tới hình tượng diễn viên chuyên nghiệp. Chính vì thế bên cạnh những khóa học diễn xuất, cô còn cộng tác với các công ty sản xuất để nhận được những vai diễn chất lượng trong tương lai.

Ngoài đóng phim, Đồng Thảo My còn kinh doanh riêng. Nhờ đó, cô hoàn toàn độc lập về tài chính và cuộc sống dư dả.

Pinky Bảo Trân (giữa) đảm nhận vai Bảo Ngọc – một baby nổi tiếng trong ngôi nhà chung. Bảo Ngọc bất chấp nhận thêm nhiều mối ở ngoài vì muốn mau chóng kiếm được tiền trả nợ cho cha mẹ và sang Mỹ đoàn tụ với gia đình.

Pinky là nghệ danh của Thân Thùy Bảo Trân. 9X là một trong những thành viên đầu tiên gắn liền với series phim sitcom “Ghiền Mì gõ” tới thời điểm hiện tại.

Là người yêu màu hồng từ thuở bé, Bảo Trân không chỉ lấy cái tên Pinky làm nghệ danh cho mình mà ngoài đời cô cũng diện toàn trang phục mang sắc hồng ngọt ngào, dễ thương.

Mới đây, Bảo Trân vừa khai trương cửa hàng thời trang riêng dành cho những tín đồ yêu màu hồng giống cô.

Pinky Bảo Trân gây chú ý nhờ ngoại hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là cô có hình xăm chú thỏ cách điệu, logo của thương hiệu nổi tiếng Playboy ở vòng một.

Thỉnh thoảng người hâm mộ mới thấy hot girl 9X diện trang phục khác màu trong BST sắc hồng của cô nàng.

9X sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *