Cái Kết Nào Cho Cặp Đôi “Chồng Cú Vợ Tiên” sau 1 Năm Kết Hôn Đầy Bất Ngờ

Hôn lễ của cặp đôi chồng cú vợ tiên Patras Raknak (25 tuổi) và anh Boonmee Khantong (39 tuổi) ở Changwat Songkhla từng gây bão mạng xã hội năm 2018 khiến dư luận Châu Á được phen bàn tán rầm rộ.

Vì vẻ ngoài quá chênh lệch nên cặp đôi “đũa lệch” gây chú ý trên mạng xã hội năm 2018

Cứ tưởng hạnh phúc mỉm cười khi cả hai đều dành cho nhau những lời khen ngợi có cánh thế nhưng tổ ấm ấy đã tan vỡ sau hơn 1 năm về chung nhà. Sau khi ly hôn với người chồng “mặt lạ” Boonmee Khantong, cô Patras Raknak khoe ảnh cưới với tình mới.

Người chồng bị dị tật môi bẩm sinh nhưng lại chịu khó kiếm tiền nuôi vợ con

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ.

Trước đó, cô Raknak từng chia sẻ mong muốn tìm được người chồng biết chăm lo gia đình, yêu thương 2 mẹ con cô: “Người chồng hiện tại của tôi luôn chăm lo cho con gái của vợ dù không phải ruột thịt. Ngoài thời gian chăm lo cơm áo, chia sẻ cuộc sống hiện tại thì hai vợ chồng vẫn dành thời gian để đi chơi và tìm hiểu lẫn nhau như bao cặp vợ chồng khác.”

Chính vì những lời khen ngợi này mà sau khi cặp đôi ly hôn đã khiến cư dân mạng không hiểu chuyện gì xảy ra. Cuối 2019, Raknak bất ngờ đăng ảnh cưới với 1 người đàn ông khác lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng bà mẹ đơn thân xinh đẹp tìm được bến đỗ mới.

Về phía chàng trai ‘mặt lạ’, anh cho biết vợ cũ đã chặn facebook của anh từ lâu. Tuy nhiên khi biết tin vợ cũ đi lấy chồng, dù hơn buồn anh vẫn gọi điện để chúc cô hạnh phúc.  Dường như vẫn còn tình cảm với vợ cũ nên Boonmee Khantong đã từ chối rất nhiều cô gái khác, anh chưa nghĩ tới việc gắn bó với ai khác.

Hiện tại hai người đã chung sống vợ chồng được gần nửa năm.

Về phần chồng cũ “mặt lạ” lại im hơi lặng tiếng không giải thích nguyên nhân ly hôn.

Người chồng thứ 2 của cô Raknak

Mới đây, mới mở đầu 2021, vợ cũ của chàng trai ‘mặt lạ’ lại tiếp tục khoe hẹn hò với một người đàn ông mới. Dường như cuộc hôn nhân kia đã bị tan vỡ, những bức ảnh đám cưới cuối 2019 cũng bị gỡ bỏ trên trang cá nhân của bà mẹ đơn thân.!

Tình mới của cô Raknak công khai vào đầu năm 2021.

Trong khi vợ cũ mải miết đi tìm hạnh phúc cho minh dù nhiều lần đổ vỡ thì chàng trai ‘mặt lạ’ lại chỉ lặng thầm chúc phúc cho cô. Cái kết buồn của cặp đôi “đũa lệch” hiện vẫn khiến rất nhiều người tiếc nuối.!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *