Những con giáp giàu có nhất năm 2021: Dậu bội thu tài lộc, Dần một vốn bốn lời

Kiếm tiền giỏi giang, lại thêm may mắn tài lộc, dưới đây chính là những con giáp giàu có, rủng rỉnh nhất năm 2021. Càng về cuối năm, tiền bạc càng sung túc.

TUỔI DẬU

Tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu là cục diện lý tưởng cho những chú gà. Trong năm Tân Sửu, con giáp này có Tài Tinh, dễ thu tài lộc từ công việc. Sự nghiệp của Dậu sang tới 2021 khởi sắc rực rỡ. Ai làm về tài chính, bất động sản sẽ phát tài to. Người làm văn phòng có đường công danh thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán có vận may tiền bạc. Dù làm ăn nhỏ hay đầu tư lớn, con giáp này đều thu lợi nhuận dồi dào.

Ngay từ đầu năm 2021, Dậu đã lọt top con giáp giàu có, vượng tài. Thiên thời – địa lợi – nhân hòa còn mở ra các cơ hội kiếm tiền về lâu dài cho người tuổi Dậu. Việc những chú gà cần làm là nắm bắt thời cơ, nâng cao sự cạnh tranh và tập trung hết cỡ. Ngoài công danh, tiền bạc, con giáp này còn có hỷ lộc. Các cặp đôi kết hôn hoặc sinh con trong năm sẽ càng thêm may mắn.

TUỔI TỴ

Tỵ gặp được Chính Tài trong năm Tân Sửu, vận may tiền bạc chạm đến ngưỡng vượng phát. 3 tháng đầu năm, con giáp này lên như diều gặp gió ở vận trình sự nghiệp. Dù là nam hay nữ, làm công việc gì, Tỵ cũng “hái ra tiền”. Các khoản thu từ công việc chính, phụ đều tăng theo lũy tiến.

Nửa đầu năm 2021 là thời kỳ hoàng kim của người tuổi Tỵ. Con giáp này chẳng những chăm chỉ kiếm tiền mà còn có cao nhân chỉ điểm. Các cơ hội gia tăng tài chính cũng liên tục tự tìm tới với người tuổi Tỵ.

TUỔI DẦN

Dần là một trong những con giáp sang năm 2021 thăng quan tiến chức, may mắn hơn cả 2020. Sửu – Dần tạo thành cục diện bán hợp, khiến đường công danh lẫn tiền tài đều hanh thông, thuận lợi. Trong công việc, con giáp này làm gì cũng được quý nhân trợ giúp. Lộ trình thăng tiến nhờ đó mà thuận buồm xuôi gió

Trong năm Tân Sửu, người tuổi Dần sẽ gỡ gạc lại đáng kể nhờ những mối đầu tư lớn. Con giáp này có lộc về bất động sản, trao đổi dịch vụ, thương mại điện tử… Nếu kinh doanh online, Dần cũng sẽ kiếm được khoản kếch xù, “một vốn bốn lời”, lợi nhuận khả quan.

TUỔI TÝ

Tử vi 2021 của 12 con giáp báo hiệu người tuổi Tý có sự nghiệp thành đạt lẫy lừng. Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu hay y tế, giáo dục đều có thành tựu lớn. Con giáp này có được sự kính trọng, ngưỡng mộ của nhiều người. Không chỉ có quyền lực, Tý còn sở hữu vận son tiền bạc đáng nể.

Trong nửa đầu năm, con giáp này gia tăng khối lượng công việc. Áp lực có thể khiến bạn bị căng thẳng. Tuy nhiên, thành quả thu được sẽ khiến Tý thỏa mãn. Nền tảng tài chính được củng cố, nâng cao hơn bao giờ hết. Lộc lá cũng ùn ùn kéo tới với người tuổi này. Tý còn trở thành quý nhân của người khác. Ai hợp tác chung với con giáp này đều giàu to.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *