VĐV bóng chuyền cao 1m87 ‘điêu đứng’ NHM vì vẻ ngoài giống diễn viên Hàn Quốc “Lee Min Ho”

Đức Hạnh bị cho là muốn nổi tiếng dựa vào ngoại hình hao hao Lee Min Ho. VĐV bóng chuyền phủ nhận và mong muốn mọi chuyện sẽ dừng lại.

Những ngày qua, nhiều teen chia sẻ hình ảnh về một chàng trai có gương mặt hao hao giống Kim Tan. Gương mặt và chiều cao nổi bật của chàng trai này gây bàn tán, đưa ra so sánh với phiên bản gốc Lee Min Ho.

Hạnh có nhiều đường nét giống Lee Min Ho.

Chủ nhân của những bức ảnh được quan tâm này tên Trần Đức Hạnh, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m87. Anh chàng hiện là VĐV bóng chuyền. Bên cạnh được sự quan tâm từ nhiều người, Đức Hạnh cảm thấy bị làm phiền và không ít phen lao đao vì sự so sánh không đáng này.

Chia sẻ với iOne, Đức Hạnh cho biết những hình ảnh đó bị mạng xã hội tự phát tán chứ anh chàng không hề chia sẻ. “Bản thân mình cũng từng bị một số bạn bè đùa giỡn kiểu “Giống Lee Min Ho quá” hay “Nhìn sao mà giống vậy, cứ như phiên bản Việt Nam…”. Mình thì lại cảm thấy bình thường, và chưa bao giờ tự nhận mình là như thế. Sự việc dường như đã đi quá xa so với sức tưởng tượng của mình”, Hạnh tâm sự.

Khoảnh khắc tạo dáng của Đức Hạnh giống với mỹ nam Hàn Quốc.

Từ ngày những hình ảnh của Hạnh bị chia sẻ, anh chàng luôn bị làm phiền. Nhiều người còn inbox với những lời chỉ trích, xúc phạm, cho rằng Hạnh tự dựng chuyện để được nổi tiếng. Anh chàng ra đường bị nhiều người chỉ trỏ, xì xào bàn tán và không dám tiếp xúc, nói chuyện nhiều.

Phong cách thời trang của VĐV bóng chuyền khá giống với Lee Min Hoo nên càng dễ gây chú ý.

“Chỉ trong một ngày mà lượt theo dõi đã tăng hơn 2.000 người. Mình là một VĐV bình thường, lấy nghề đánh bóng làm cái nghiệp sau này, chứ không mong muốn gì thêm cả. Mình mong sự việc dừng lại ở đây”, Hạnh nói thêm.

Cậu bạn cho biết không hề nghĩ sẽ lợi dụng sự việc để nổi tiếng vì công việc hiện tại khá bận rộn, thậm chí không có thời gian trau chuốt cho bản thân.

Đức Hạnh đến với bóng chuyền khá tình cờ, lúc đầu chỉ nghĩ tập để có sức khỏe nhưng sau một thời gian tập luyện thì thấy đam mê và có duyên với bộ môn này. Hạnh xuất phát là VĐV của một CLB ở Sở Thể dục thể Thao Hà Tĩnh, từng 2 năm tham gia thi đấu trong màu cờ sắc áo cho đội tuyển Thể Công binh đoàn 15.

Hiện Hạnh đang khoác áo cho đội Sacombank Biên Phòng trong mùa giải mới. Anh chàng từng được tập trung đội tuyển trẻ quốc gia Việt Nam 2 năm liền và giành giải cầu thủ suất sắc nhất của một số giải ở địa phương.

Một số hình ảnh đời thực của Đức Hạnh:

Đức Hạnh trong một giải đấu tại tỉnh Hà Tĩnh.


Đức Hạnh đang có một tình yêu đẹp. Bạn gái của anh là người tâm lý, luôn quan tâm động viên.

Khi thi đấu thì Đức Hạnh tỏ ra dũng mạnh khác hoàn toàn vẻ lãng tử:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *