Chân dung con trai Lệ Quyên: “Hoàng tử” kín tiếng, bố mẹ giàu nhưng ở trường không ai quan tâm

Cuộc sống của mẹ đơn thân và con trai được quan tâm nhiều hơn sau tuyên bố đã ly hôn chồng doanh nhân.

Được xem là một trong những gia đình chuẩn mực với khối tài sản khủng, gia đình hạnh phúc, con trai ngoan ngoãn… Tuy nhiên, ngày 30/10, ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức thông báo đã ly hôn với ông xã doanh nhân sau 10 năm chung sống. Khép lại cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ, Lệ Quyên xem chồng cũ là bạn, là người thân, cả hai chọn cách chia tay văn minh để cùng nhau nuôi dạy con trai.

Thời gian gần đây, những ồn ào liên quan đến việc Lệ Quyên và chồng đã đường ai nấy đi khiến ai cũng quan tâm và chờ đợi câu trả lời chính thức từ người trong cuộc. Đến khi cả hai đã có phát ngôn chính thức thì ngoài một số ý kiến chúc cuộc sống mới của họ sẽ tìm được hạnh phúc mới, số khác lại không khỏi dành sự quan tâm đến bé Bo (Lê Kỳ Anh)- con trai Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy.

Vốn là người rất kín tiếng chuyện đời tư, nhất là về cậu con trai của mình, vì vậy, Lệ Quyên rất hiếm khi đăng ảnh con hay chia sẻ về quý tử nhà mình. Mãi đến quãng thời gian gần đây, khi cậu bé được mẹ cho lên sóng nhiều hơn, mọi người mới bất ngờ khi bé Bo mới 9 tuổi đã lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ.

Từng chia sẻ về lí do không muốn con xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội, bà mẹ một con cho biết muốn giữ cho cuộc sống của con yên bình và không phải chịu bất kì ảnh hưởng nào vì có mẹ là người nổi tiếng. “Tôi muốn con có cuộc sống bình thường, không phải chịu áp lực từ showbiz. Hằng ngày tôi chỉ chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh của chính mình và sản phẩm âm nhạc mới. Tôi hạn chế nhắc đến con trai vì không mong con được đưa vào những bài viết về mẹ”.

Ấy vậy mà thời gian gần đây, ai cũng thấy rằng “nữ hoàng phòng trà” đã thoải mái hơn nhiều trong việc đăng ảnh con. Hơn hết, nhiều người cho rằng, có con trai đẹp như soái ca, vẻ ngoài thư sinh hiền lành lại rất ngoan thì ai cũng sẽ muốn khoe với cả thế giới. Mỗi lần bé Bo xuất hiện, dân mạng lại dành rất nhiều lời khen, đặc biệt là những nhận xét con trai ngày càng giống mẹ.

Ngoài việc sở hữu chiều cao nổi bật, vẻ ngoài được mẹ chăm chút ăn mặc sành điệu, mái tóc uốn xoăn thời trang… Con trai Lệ Quyên còn khiến các mẹ phải mê mẩn vì khuôn mặt hiền lành, đôi mắt giống hệt mẹ. Chính Lệ Quyên cũng từng nhận xét về quý tử của mình: “Mẹ thích ánh mắt nồng nàn của em… Em có đôi mắt toàn tròng đen giống mẹ. Mẹ tin em sẽ là người đàn ông tử tế, tự trọng và biết yêu thương. Đàn ông, “nam nhi đại trượng phu” con trai nhỉ. Love you”.

“Tôi thấy tính cách của con trai hiện tại có 80% là của mình. Bo giống hệt tôi hồi còn bé, ngoan nhưng bướng. Cả Bo và tôi khi bé đều rất ưa sự nhẹ nhàng, mềm mỏng. Chỉ cần nói “ngọt”, bé sẽ làm ngay. Chỉ cần thay đổi tông giọng một chút, con trai tôi sẽ làm ngược lại, kể cả “ăn đòn” cũng được. Bé cũng là người cứng cỏi và tự lập. Từ lúc nhỏ đến giờ, con trai tôi chưa bao giờ khóc nhè vì nhớ mẹ, có buồn lắm cũng chỉ nói với các cô giáo rằng: Bo nhớ mẹ quá”, Lệ Quyên từng chia sẻ trước đó về con trai cưng.

Sinh ra trong gia đình mẹ nổi tiếng nhất nhì showbiz, bố là doanh nhân thành đạt nên cũng dễ đoán cuộc sống của bé Bo sẽ đầy đủ đến mức nào. Lệ Quyên không để con trai thiếu thốn bất kì thứ gì: mặc đẹp, xe sang đưa đón, học trường quốc tế học phí đến gần 350 triệu đồng/năm…

Tuy nhiên, điều khiến các phụ huynh phải nể ở Lệ Quyên chính là cách dạy con ngay từ nhỏ. Không giống tính cách của những đứa trẻ được sống trong điều kiện giàu sang từ khi lọt lòng, bé Bo được nhận xét khiêm tốn, rất ngoan và không bao giờ thể hiện bản thân là “cậu ấm”.

Để có được điều này, Lệ Quyên tuy cho con môi trường sống vô cùng đầy đủ nhưng song song đó vẫn phải dạy con đạo đức và cách sống. Dù biết điều kiện gia đình khá giả, bố mẹ là người nổi tiếng nhưng cậu bé 9 tuổi sống rất bình thường: “Bé rất ngoan, không hề tỏ ra hống hách hay vô lễ với bất kỳ ai. Một đứa trẻ nếu như được giáo dục cẩn thận, kỹ càng ngay từ khi còn bé thì lớn lên chắc chắn nó sẽ có tư duy khác biệt. Còn cứ tìm mọi cách dạy cho nó rằng mình sang chảnh lắm, mình như thế này, như thế kia thì tôi không bao giờ làm”, bé Bo qua lời kể của mẹ.

Chính vì cách giáo dục con rất kỹ càng ngay từ bé mà Kỳ Anh hay danh xưng “con trai Lệ Quyên” ở ngôi trường cậu bé đang học cũng rất đỗi bình thường, thậm chí không có gì khác biệt so với các học sinh khác. Bé Bo không chủ động kể về mẹ là ai, các thầy cô ở trường cũng không quan tâm nhiều đến phụ huynh học sinh, vì vậy mà chỉ đến khi họp phụ huynh, giáo viên của bé Bo mới biết cậu nhóc là con của ca sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra, vì học tập ở môi trường quốc tế với chủ yếu là giáo viên nước ngoài, bạn bè cũng đến từ nhiều nước nên mỗi ngày đến trường với con trai Lệ Quyên đều không gặp bất kì sự chú ý nào. Việc con được học tập và vui chơi bình thường như các bạn cũng chính là điều Lệ Quyên mong muốn.

Hiện tại, dù Lệ Quyên và bố con trai đã ly hôn, nhưng với cách giáo dục con bài bản như thế, cộng với cách hành xử văn minh với chồng cũ sau chia tay… Ai cũng tin rằng đứa trẻ dù chỉ còn sống cùng mẹ thì cũng vẫn được hạnh phúc và được bố mẹ yêu thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *