Nghệ sĩ Hoài Linh thông báo không đón khách trong lễ giỗ Tổ Sân Khấu do tình hình dịch SARS-CoV-2

Theo thông báo của nghệ sĩ Hoài Linh, lễ giỗ Tổ Sân Khấu năm nay sẽ không được tổ chức như thường lệ vì tình hình dịch bệnh.

Mỗi năm, đúng ngày 12/8 âm lịch, nghệ sĩ Hoài Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí sẽ cùng nhau tụ hội về nhà thờ Tổ – Tâm Linh Việt để tham dự giỗ Tổ nghề sân khấu. Đây là dịp để tất cả mọi người về dâng hương, nhớ ơn Tổ nghề và cầu nguyện cho những hoạt động nghệ thuật sắp tới được thuận lợi.

Trước ngày lễ cận kề, mới đây, nam nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức thông báo sẽ huỷ bỏ buổi lễ giỗ Tổ năm nay vì e ngại tình hình dịch bệnh SARS-CoV-2 không đảm bảo an toàn cho người tham gia. Trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh bày tỏ sự tiếc nuối và hẹn gặp lại mọi người vào năm 2021:

“Thưa quý vị, nhận được sự chỉ đạo và hướng dẫn về phòng chống dịch SARS-CoV-2 của UBND Thành Phố, Sở Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch, UBND Quận 9 và lãnh đạo phường Long Phước về tổ chức lễ hội. Dù tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, tuy nhiên phòng bệnh hơn chữa bệnh và nhằm đảm bảo tốt trong công tác phòng chống dịch bệnh cho cá nhân và cho cộng đồng. Nay Tôi thay mặt ban tổ chức lễ hội Giỗ Tổ Sân Khấu và ngày Sân Khấu Việt Nam 12/08 âm lịch năm Canh Tý (28/09/2020).

Đền thờ Tâm Linh Việt sẽ không tổ chức và mở cửa đón khách như mọi năm. Rất mong quý vị hết sức thông cảm và hoan hỉ cho chúng tôi, hẹn gặp quý vị giỗ Tổ sang năm 2021″.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, SARS-CoV-2 đã được khống chế tương đối nhưng vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nên nghệ sĩ Hoài Linh sẽ không tổ chức lễ giỗ Tổ năm nay và hy vọng mọi người thông cảm. Thông báo trên được các nghệ sĩ xứ Việt chia sẻ lại để tất cả mọi người nắm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *