Bóc nhan sắc CEO Phương Hằng qua ảnh chụp lén: Dân mạng khen “sắc đẹp ngàn đô là đây chứ đâu”

Ngoài việc bị săm soi loạt trang sức kim cương size “hột mít” thì mới đây nữ streamer “đòi sao kê” lại bị bóc mẽ nhan sắc thật qua loạt ảnh chụp lén bởi những nhiếp ảnh gia qua đường. Từ đây làm dấy lên “cuộc cách mạng” so bì nhan sắc thật của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng giữa đời thật và mạng ảo khác nhau như thế nào?

Bên cạnh quyền lực, tiền tài thì bà trùm Đại Nam còn nổi tiếng những câu nói đậm chất tự tin về giao diện của bản thân, điển hình như trong những lần livestream đòi công bằng từ thiện bà luôn công nhận nhan sắc thật của bản thân là xinh đẹp khó ai sánh bằng: “Thời còn trẻ hiếm người được như tôi” hay “Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được”,… Chỉ được chiêm ngưỡng nhan sắc “nữ anh hùng” qua màn ảnh nên mới đây vừa nghe tin xuất hiện loạt ảnh chân thực được chụp lén của bà khiến nhiều người xôn xao và tò mò không biết bà Phương Hằng ngoài đời có lộng lẫy, sang chảnh như trên sóng hàng ngày hay không?

Cụ thể, mới đây trong cuộc “vi hành” xuống phố, nữ đại gia bất ngờ bị một người qua đường “chộp” lén và bức hình này nhanh chóng được lan truyền với mức độ chóng mặt. Trong hình bà diện trang phục giản dị gồm áo phông đen và quần âu đỏ, đeo vòng cổ và vòng tay kim cương nhấn nhá bằng chiếc túi Hermes xanh họa tiết độc lạ.

Đáng nói là dù đeo khẩu trang kín mít chỉ để lộ phần mắt nhưng vẫn dễ dàng nhận thấy nhan sắc của bà Phương Hằng vẫn trông rất rạng rỡ và ổn áp so với tuổi 50. Làn da cuả bà trong ảnh có phần trắng mịn, tự nhiên hơn hẳn so với những bức ảnh tự đăng rất nhiều. Hơn nữa, kiểu tóc xoăn đánh phồng là đặc điểm nhận diện thương hiệu cũng như giúp toát lên phong thái quyền quý của bà trùm Đại Nam.

Bên dưới bức ảnh chụp vội này có rất nhiều netizen đã vào để lại bình luận, tỏ ra bất ngờ và ngưỡng mộ vẻ đẹp giản dị nhưng đầy khí chất của bà chủ khu du lịch 450ha. Đặc biệt nhiều người còn nhận xét ảnh chụp lén này của bà còn đẹp hơn cả những ảnh được bà tự selfie và đăng trên mạng.

– “Đi kèm với ngoại hình đẹp là chiếc túi hàng hiệu và trang sức kim cương với tổng trị giá vài tỷ”.

– “Ở ngoài không phấn son nhìn cô giản dị và đẹp hơn nhiều”.

– “Ai đời ảnh chụp lén lại đẹp hơn ảnh tự đăng, chắc chỉ có mỗi cô Hằng. Điện thoại xịn của cô bình thường dìm cô quá”.

– “Đôi mắt như biết cười ấy, cô đúng đẹp ghê”.

– “Sắc đẹp ngàn đô là đây chứ đâu”.

Quả thật nếu là fan “cứng cựa” của bà Phương Hằng thì chắc chắn ai cũng biết một kiểu chụp ảnh tự sướng mang thương hiệu riêng đó là kiểu chụp từ trên chụp xuống. Trong các bức ảnh bà thường trang điểm rất đậm full combo mắt, môi, mày, mi đều được dặm phủ đậm đà trên lớp nền được trát phấn cầu kỳ khiến diện mạo trông có phần “nặng nề”. Dù dùng điện thoại xịn để chụp choẹt nhưng những hình ảnh này không làm CDM hài lòng bằng bức ảnh chụp vội không cầu kỳ.

Đây không phải là lần đầu bà Phương Hằng lộ vẻ mộc mạc giản dị, có lẽ gần đây nhất chính là hình ảnh bà đơn giản nhẹ nhàng khoe sắc vóc tuổi 50 được nhiều người ví như thiếu nữ trăng tròn trong một clip khoe xe tiền tỷ màu hồng độc nhất. Khác hẳn những lần livestream bà lần này tiết chế hơn hẳn chỉ diện trang phục đơn giản áo sơ mi quần jean, makeup cũng chỉ sương sương mà thôi, dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng có thể thấy sắc vóc trẻ trung của bà thì “chất lượng khá cao”.

Hay hình ảnh đứng tạo dáng bên cạnh chiếc siêu xe tiền tỷ được đăng tải khá lâu trước đó bà cũng gây ấn tượng bởi diện mạo đời thường khá hiền hậu và nhan sắc tươi trẻ có phần gần gũi hơn những bức ảnh trang điểm đậm đà mỗi lần được đăng tải trên trang cá nhân.

Trong một lần đổi địa bàn livestream, bà khoe dáng vóc quý phái khi chỉ diện một chiếc đầm đen đơn giản lúc lái xe, đáng chú ý hơn hết là mọi chi tiết trên người bà đều được tiết chế hết mức, chỉ điểm xuyết vài chiếc vòng tay và dây chuyền. Đặc biệt gương mặt nhạt nhòa ít phấn son lại được người hâm mộ yêu thích hơn cả, còn khen cô trẻ trung và xinh đẹp hơn khối hình mặn mà phấn son.

Đây có lẽ là hình ảnh ngàn năm có một của nữ đại gia tỉnh Bình Dương. Không ai ngờ được một người luôn xuất hiện một với diện mạo tân trang hết sức cầu kỳ, xa xỉ trên sóng livestream lại sở hữu dung nhan mộc mạc xinh đẹp đến vậy. Ở nhà chỉ đơn giản trong bộ đồ lụa trắng, mai tóc buông xõa xoăn sóng bồng bềnh nhưng tuyệt nhiên diện mạo của bà vẫn rất tươm tất, chỉn chu. Không chỉ khoe da mặt, vị CEO còn tự tin khoe đôi bàn tay, bàn chân nhẵn nhụi không có dấu hiệu của nếp nhăn ở tuổi 50 dù là mẹ 4 con.

Không phải là lời khen qua loa cho có, hàng loạt CDM để lại bình luận xuýt xoa cho diện mạo này, có người còn bông đùa là bà đã lấy hình chụp 20 năm trước để đăng tải.

Chẳng bàn tới mấy phi vụ sao kê lùm xùm làm gì, công tâm mà nói nhan sắc của bà Phương Hằng hiện tại có vẻ trẻ trung và xinh đẹp hơn xưa rất nhiều, dù thuở thiếu thời sở hữu dung nhan xinh xắn, bẩm sinh đã mặn mà, sắc sảo với ngũ quan hài hòa, xinh đẹp cùng với đôi mắt phượng hút hồn. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy khoảng thời gian sau khi hạ sinh “tỷ phú trẻ nhất Việt Nam” Hằng Hữu thì nhan sắc của bà có vẻ tuột dốc, da dẻ không được căng mịn và thần sắc cũng chưa rạng ngời như hiện tại.

Trước kia bà gây chú ý với kiểu tóc uốn xoăn vểnh ngược khá lạ mắt, chắc hẳn rất ít người ấn tượng và đánh giá cao với hình ảnh này của bà Phương Hằng. Thời điểm bấy giờ bà đã chuộng kiểu trang điểm đậm nhưng vẫn có một chút tiết chế hơn so với hiện tại, kể cả phụ kiện váy áo cũng chưa sang trọng và uy quyền như bây giờ.

Nếu như phụ nữ càng có tuổi càng già nua hơn thì bà Hằng lại là trường hợp của những ca lão hóa ngược. So ảnh trước đây và bây giờ, nhiều người nhận ra bà Hằng có phần trẻ trung hơn xưa tới vài phần nhờ biết cách để tóc, ăn vận phù hợp.

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình trên MXH, bà càng ngày càng khiến mọi người trầm trồ bởi sự thay đổi nhan sắc rõ rệt theo thời gian. Bà dần hoàn thiện bản thân khiến vẻ ngoài trở nên sang trọng và quý phái hơn. Bà chủ lớn của Công ty cổ phần Đại Nam luôn dùng trang sức kim cương size to để tạo điểm nhấn cho diện mạo hiện tại.

Mỗi khi xuất hiện bà luôn chỉn chu từ váy áo đến layout makeup. Váy nào là phải đi với giày nấy và cả trang sức cũng không thường xuyên lặp lại. Bà cũng từng chia sẻ bản thân không thể để lộ mặt mộc được vì bà là chủ của công ty nên phải chỉn chu khi xuất hiện.

Mặc dù đã 50 tuổi, nhưng bà Phương Hằng luôn ý thức tới việc chăm sóc bản thân trở nên hoàn thiện và trẻ trung hơn. Được biết, nữ CEO Đại Nam luôn thể hiện niềm tự hào về dung mạo của mình và luôn tự tin hỏi mọi người là “Quý vị thấy tôi có đẹp không?”.

Nhan sắc và vóc dáng là ngày càng xuống cấp điều lo lắng của đa phần chị em phụ nữ khi có tuổi vì rất khó để giữ gìn theo thời gian. Dù chẳng thể so nhan sắc của bà Phương Hằng trẻ trung như hội gái đôi mươi 18 được, nhưng so với những người cùng lứa thì dường như nhan sắc của bà đang trên đà “lão hóa ngược” vì ngày càng tươi trẻ và rực rỡ.

Còn theo “quý vị”, quý vị có thấy bà Phương Hằng ngày càng trẻ đẹp hay không?

Thực tế chẳng ai đảo ngược được quy luật tự nhiên nhưng ngăn ngừa và làm chậm sự già thì vẫn có thể thực hiện được. Trong rất nhiều quy tắc chống già, phụ nữ trung niên nên nhớ kỹ 5 quy tắc quan trọng sau:

Thứ nhất chăm sóc da chỉn chu bởi một làn da đẹp chính là làn da giấu đi tuổi tác một cách hiệu quả nhất. Nếu không chăm dưỡng cầu kỳ được thì nhất thiết phải có đủ các bước chăm da cơ bản như rửa mặt, tẩy trang, dùng kem chống nắng thường xuyên.

Thứ hai dùng dầu dưỡng giúp da bắt sáng, thoa chúng là xương gò má để tăng cường hydrat hóa cải thiện khả năng giữ nước, duy trì sự dẻo dai cho làn da.

Thứ ba quan tâm đến mí mắt, chăm dưỡng mắt với các phương pháp massage xóa quầng thâm mỗi ngày.

Thứ tư định hình dáng cho chân mày vì khi chúng ta già đi lông mày thường có xu hướng phát triển chậm hoặc rất ít khi mọc, vậy nên hãy sử dụng các loại gel nuôi dưỡng chân mày để chúng luôn chắc khỏe tránh vẻ thưa thớt.

Thứ năm tăng cường xịt khoáng cho da vì làn da khi lão hóa sẽ dễ mất cân băng độ ẩm khiến da nứt nẻ khô ráp và dễ bong tróc vậy nên hãy cấp ẩm với việc xịt khoáng cho da 3-4 lần một ngày để khóa ẩm, giúp da căng mướt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *