Nữ doanh nhân Việt tậu Lamborghini Aventador biển độc thay ngay áo mới, hồng nữ tính

Hiện số lượng dòng siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam có khoảng 17 chiếc bao gồm hơn 11 chiếc thuộc bản tiêu chuẩn với hai biến thể là Coupe và mui trần. Có hai chiếc thuộc phiên bản Lamborghini Aventador S LP740-4, 3 chiếc Lamborghini Aventador SV với 2 phiên bản Coupe và mui trần. Chiếc còn lại chính là siêu xe Lamborghini Aventador SVJ chỉ có 900 xe trên toàn thế giới. Ngoài dàn xe này, còn có một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang lý lịch khá đặc biệt hay lăn bánh tại Việt Nam.

Mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán nhập khẩu xe đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador với màu hồng cực kỳ nữ tính và bắt mắt.

Các chấu mâm của xe được dán thêm màu hồng để tạo điểm nhấn

Theo tìm hiểu, chủ nhân đầu tiên của “siêu bò” Lamborghini Aventador này là một doanh nhân Đà Nẵng. Xe được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2019 và sau khoảng hơn 9 tháng sử dụng thì được rao bán lại.

Chiếc Lamborghini Aventador mất khoảng 3 tháng để tìm được cho mình vị chủ nhân mới, đó là một nữ doanh nhân ngành thẩm mỹ.

Sau khi về tay nữ doanh nhân, Lamborghini Aventador được thay ngay “chiếc áo mới” màu hồng phấn khá bắt mắt. Những chi tiết carbon từ gói độ Novitec Torado cũng được dán decal màu này. Ngoài ra, bộ mâm năm chấu kép sơn đen cũng được dán thêm một số đường chỉ màu hồng tạo điểm nhấn.

Thực chất, màu nguyên bản của chiếc Lamborghini Aventador này là màu xám lông chuột. Kể từ khi về nước, đây là lần thay đổi màu sơn ngoại thất thứ hai của “siêu bò” sau lớp decal màu xanh nõn chuối trước đó. Chiếc Aventador này còn gây chú ý hơn nữa khi mang biển số tứ quý 9 của Lào.

Tại Việt Nam, số lượng siêu xe Lamborghini Aventador hiện có khoảng 20 chiếc, gồm năm phiên bản: Coupe, Roadster, S, SV Coupe, SV Roadster và SVJ.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 có gói độ Novitec mới được nữ chủ nhân thay áo màu hồng đậm vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

“Trái tim” này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 chỉ mất khoảng thời gian 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *