Lấy chồng hơn nhiều tuổi, liên tục bị giục mang thai, không ngờ Bảo Thy lại quyết định thế này!

Nữ ca sĩ rút kinh nghiệm từ những người xung quanh để có kế hoạch sinh con riêng cho mình.
Từ khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh vào cuối năm 2019, cuộc sống của Bảo Thy càng thêm phần sung sướng. Người hâm mộ không còn thấy một hình ảnh “công chúa bong bóng” trên sân khấu với nhiều dự án âm nhạc hoành tráng, cô gác lại sự nghiệp để “hưởng thụ” khi được ông xã yêu chiều hết mực, cùng đi du lịch, mua sắm hàng hiệu. Cô cũng rẽ hướng, phát triển việc kinh doanh mỹ phẩm riêng của mình.Bảo Thy sống cuộc sống như bà hoàng kể từ sau khi kết hôn

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống sau hôn nhân. Nữ ca sĩ từng dự định đi du lịch vòng quanh thế giới sau đám cưới. Thế nhưng đã 9 tháng lên xe hoa, cô chỉ đi được vài nơi cả trong và ngoài nước do ảnh hưởng của Covid-19. Thời gian này, Bảo Thy chủ yếu ở nhà “ăn và ngủ nhiều, tập thể dục thì lúc siêng, lúc giả vờ quên” nên tăng cân kỷ lục. Cô ước trở về mốc cân nặng 48 kg nhưng ông xã lại luôn động viên vợ ăn ngon, càng mập càng đẹp khiến chặng đường giảm cân càng trở nên gian nan.

Dự định đi du lịch vòng quanh thế giới nhưng Bảo Thy chưa thực hiện được do dịch Covid-19

Đáng chú ý hơn, Bảo Thy còn tiết lộ về kế hoạch mang bầu khi được đàn anh Ưng Đại Vệ gợi ý “làm lần 2 đứa rồi đi du lịch”. Nữ ca sĩ cho biết: “Em quyết định đi chơi cho đã rồi mới có baby nha. Em rút kinh nghiệm sâu sắc từ tất cả xung quanh.” Có thể thấy rằng, “công chúa bong bóng” vẫn đang rất hài lòng với cuộc sống hai vợ chồng son và chưa có ý định có em bé.

Trước đó, Bảo Thy cũng từng 5 lần 7 lượt bị đồn đoán mang bầu khi lộ vòng hai lớn và thường xuyên diện váy áo rộng. Nữ ca sĩ từng khiến nhiều người phải ghen tị vì thường xuyên diện bikini khoe eo con kiến nên việc bỗng dưng lộ ảnh vòng 2 khác thường khiến dân mạng sinh nghi.

Bảo Thy từng bị nghi có bầu khi lộ vòng 2 lớn khác thường

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên diện trang phục rộng rãi càng khiến dân mạng khẳng định cô có bầu

Dù nhận được nhiều lời chúc mừng, Bảo Thy giữ im lặng thay vì lên tiếng phủ nhận hay khẳng định có tin vui. Tuy nhiên chỉ ít ngày sau đó, nữ ca sĩ đã dập tan tin đồn bằng loạt ảnh khoe body săn chắc và vòng eo phẳng lỳ, không hề có dấu hiệu của việc bầu bí.

Bảo Thy khoe vóc dáng đẹp hoàn hảo đập tan tin đồn bầu bí

Trong một lần phỏng vấn sau khi kết hôn, Bảo Thy từng chia sẻ bố mẹ chồng đều không ép cô thay đổi điều gì sau khi cưới, mong cô sống tốt và tập trung làm những điều mình muốn. Bố mẹ chồng cũng không thúc ép chuyện sớm có con, muốn cô thoải mái hưởng thụ cuộc sống cùng ông xã.

Doanh nhân Phan Lĩnh cũng không hề vội vã chuyện có con. Bảo Thy cho biết: “Anh chiều vợ nên muốn đưa tôi đi hết những chỗ đẹp nhất để tôi không còn tiếc nuối lúc mình còn trẻ khỏe. Anh muốn tôi cứ tận hưởng rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con. Việc con cái cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng trước mắt vợ chồng tôi muốn dành thời gian du lịch nhiều hơn”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *