Nam thần bóng chuyền cao 1m94: Đẹp trai thư sinh nhưng… vẫn ế

Tuyển thủ bóng chuyền Park Tae Hwan “gây thương nhớ” cho nhiều cô gái nhờ ngoại hình “soái ca”. Chàng trai sinh năm 1995 được khen có gương mặt trẻ trung hơn tuổi thật.

“Tuyển thủ nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng” là dòng caption của tài khoản Hương Ly đăng kèm loạt ảnh về VĐV bóng chuyền Hàn Quốc Park Tae Hwan (sinh năm 1995) tại một diễn đàn mạng chuyên chia sẻ “info trai đẹp”.

Ngoại hình đẹp trai, thư sinh với đôi mắt một mí “đậm chất Hàn” của nam tuyển thủ nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng. “Soái ca bóng chuyền”, “Nam thần bóng chuyền”, “Hot boy bóng chuyền”… là một số từ nhiều người dùng để nói về 9X. Không chỉ sở hữu gương mặt sáng, Park Tae Hwan còn có chiều cao nổi bật 1m94.

Park Tae Hwan tham gia đội bóng chuyền Đại học Hanyang trước khi lên thi đấu chuyên nghiệp cho Suwon KEPCO Vixtorm từ mùa giải 2018-2019. Anh chơi ở vị trí phụ công.

Nhiều dân mạng nhận xét Park Tae Hwan có gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi thật 26. Không ít người tin rằng nếu không đi theo con đường thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp, nam VĐV có thể trở thành người mẫu, diễn viên hay KOL.

“Nam thần bóng chuyền” đã tốt nghiệp Đại học Hanyang và hiện tập trung phát triển sự nghiệp.

Park Tae Hwan khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều ảnh tại trang cá nhân. Hiện anh có khoảng 113.000 followers.

VĐV bóng chuyền 9X từng tham gia gặp mặt với bạn cặp là Ahn Soo Bin trong My Daughter’s Men – show thực tế có format các ông bố nổi tiếng theo dõi cuộc hẹn của con gái với bạn trai của họ và đưa ra ý kiến. Tuy nhiên, nhiều dân mạng tin rằng Park Tae Hwan hiện vẫn độç thân khi chưa từng chia sẻ ảnh cô gái nào tại trang cá nhân.

Park Tae Hwan được khen đẹp trai ở mọi khoảnh khắc từ khóc, bày tỏ niềm vui mừng hay check-in bên bạn bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *