Rơi nước mắt cảnh Thủy Tiên lội bì bõm qua nhà 2 cụ già 𝔱𝔞𝔦 𝔟𝔦ế𝔫, đưa 10 triệu qua cửa sổ, cần là không chần chừ

Trên đường đi phát lương thực, Thủy Tiên chi 10 triệu cho 2 cụ bị ???????????? ????????ế????, cô cũng rút luôn 20 triệu giúp xây lại chiếc cầu phao bị ????ũ cuốn.

Thủy Tiên vẫn đang tiếp tục hành trình cứu trợ cho đồng bào miền Trung gặp thiên tai bão ????ũ.

Sáng ngày 15/10, nữ ca sỹ cùng đoàn của mình đi sâu vào vùng bị ngập nặng của huyện Quảng Điền (Huế) để trao mỳ tôm và các thực phẩm thiết yếu cho người dân.

Trên một Fanpage Nghệ An đã chia sẻ lại hình ảnh Thủy Tiên lội nước, vén quần lên ngang đùi, đi chân trần để đến từng nhà dân hỏi thăm. Lúc này, thuyền và ghe để dành lại làm chỗ chở thực phẩm và nước.

Thuyền và ghe để chứa mỳ tôm và thực phẩm cho người dân

Khi ghé qua một gia đình nghèo bị cô lập giữa biển nước, Thủy Tiên chi 10 triệu để trợ giúp cho 2 cụ già bị ???????????? ????????ế???? không thể đi lại được. Bà xã Công Vinh Hành đếm tiền giữa dòng nước đặc ngòm bùn đất, trao tận tay cụ già qua cửa sổ, đồng thời hỏi han nhiệt tình. Hành động của nữ ca sỹ nhanh chóng thu hút bình luận và chia sẻ của hàng chục nghìn người.

Nữ ca sỹ hỏi han tình hình rất tận tình

Khi Thủy Tiên chi 10 triệu giúp 2 cụ bị ???????????? ????????ế????, cô lại nghe tin chiếc cầu phao ở Vũ Quang (Hà Tĩnh) bị cuốn trôi khiến hàng trăm người dân bị chia cắt, cô lập. Nữ ca sỹ lập tức ủng hộ 20 triệu để sửa cầu cho bà con đi lại.

Những hình ảnh Thủy Tiên phát mỳ, phát tiền cho các cụ già, em nhỏ,… được cập nhật liên tục. Hàng trăm nghìn  người trên mọi miền Tổ quốc cũng hồi hộp theo dõi hành trình cứu trợ đầy gian nan của cô, cảm động rớt nước mắt.

Vẫn còn nhiều bà con bị nước ????ũ vây kín cần Thủy Tiên giúp đỡ

Trong một hoàn cảnh khác, Thủy Tiên thông báo đã nhận được 25 tỷ vào trưa ngày 15/10, chỉ sau 2 ngày kêu gọi mọi người giúp đỡ khúc ruột miền Trung.

Nữ ca sỹ cho biết sẽ thống kê liên tục số tiền đã chi để mua thực phẩm cho bà con, đồng thời hy vọng mọi người trong vùng ????ũ hãy giúp cô tìm kiếm phương tiện, cập nhật những nơi đang bị cô lập trong ????ũ để cô tìm đến giúp. Thủy Tiên đang làm hết sức mình mặc cho người dân cảnh báo cô nguy hiểm.

Mọi đóng góp cho bà con vùng miền Trung bão ????ũ xin chuyển về:

Số Tài Khoản: 0181003469746

Chủ Tài Khoản: Trần Thị Thuỷ Tiên

hàng: Vietcombank

Nguồn: Fanpage Nghệ An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *