Hot girl bóng chuyền Quảng Bình 22 tuổi: Chân dài 1m75, mê trà sữa

Ở tuổi 22, VĐV bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh người được coi là ngôi sao tương lai của bóng chuyền Việt Nam.

Là VĐV trẻ của CLB bóng chuyền Thông tin Liên Việt PostBank, Phạm Thị Nguyệt Anh nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh thi đấu và xác định chỗ đứng của mình trong đội 1.

Cô đến với bóng chuyền khá muộn khi đã 15 tuổi, tuy nhiên nhờ có tố chất cùng sự chăm chỉ trong tập luyện nên Nguyệt Anh có sự phát triển về chuyên môn rất nhanh.

Điểm mạnh của Nguyệt Anh là những bước đà ra vào hợp lý, sự ổn định, tính đảm bảo cao trong lối chơi cùng một tâm lý thi đấu khá vững.

Tại giải U19 Châu Á năm 2016, Nguyệt Anh là nhân tố quan trọng cùng đội tuyển U19 Việt Nam có được chiến thắng lịch sử trước U19 Hàn Quốc.

Ngay giải đấu này cô và đồng đội cán đích hạng 4 chung cuộc. Đây là thành tích đáng tự hào của các cô gái trẻ mà công sức đóng góp của tài năng quê Quảng Bình là rất lớn.

Phạm Thị Nguyệt Anh được giới chuyên môn đánh giá là mẫu đối chuyền tương lai của Việt Nam. Lối chơi hiện đại với khả năng tấn công đa dạng, điểm mạnh của Nguyệt Ạnh chính là luôn chủ động tấn công trong mọi hướng bóng, cách vào đà đẹp mặt và gọn gàng.

Nói về Tết, Nguyệt Anh chia sẻ: “Em đặc biệt thích Tết, bởi quanh năm ngày tháng luyện tập ở đội, rồi đi thi đấu khắp nơi, cả năm chỉ về nhà được đôi lần. Về với bố mẹ, với gia đình luôn thật tuyệt vời. Xa nhà từ bé, em đã rất thích Tết, giờ đã quen rồi. Giờ đã lớn, là một quân nhân nhưng em vẫn cứ thích Tết như ngày xưa”.

Nguyệt Anh có em gái là Nguyệt Ánh, hiện là sinh viên ở Huế. Gia đình 2 chị em gái nên bố mẹ cũng chỉ đợi Tết để các con cùng về nhà cùng sum họp. Em gái Nguyệt Ánh không phải quá nhỏ bé, nhưng đứng bên cạnh cô chị có chiều cao vượt trội của một VĐV bóng chuyền, Nguyệt Ánh bỗng như nhỏ đi.

Hai chị em đều có gương mặt khả ái, nụ cười tươi rạng rỡ giống nhau, cùng sở thích của những cô gái trẻ là uống trà sữa, thời trang, chụp ảnh… Tết cũng chính là dịp 2 chị em ở bên nhau, đi chơi cùng nhau, chụp với nhau những bức ảnh ở quê nhà Quảng Bình.

Ngoài bóng chuyền, Nguyệt Anh rất thích thời trang, đi du lịch và chụp ảnh.

Món đồ uống yêu thích nhất của Nguyệt Anh là trà sữa.

Với vẻ đẹp đầy sức sống, gu thời trang trẻ trung và phong cách, trang Facebook của Nguyệt Anh luôn rất hot.

Chủ công trẻ của Thông tin LienVietPostBank của ĐT bóng chuyền nữ U23 Quốc gia bật mí rằng mình vẫn chưa có bạn trai.

Cũng như những cô gái trẻ khác, Nguyệt Anh rất thích chụp hình.

Vẻ trong sáng của cô gái sinh năm 1998.

Nguyệt Anh ấp ủ khá nhiều dự định cho tương lai nhưng trước mắt cô sẽ nỗ lực hết mình trong màu áo CLB.

Bóng chuyền Việt Nam rất cần nhiều hơn nữa các VĐV trẻ tài năng và có khát khao.

Hình ảnh thời trang và những hình ảnh bên gia đình của Nguyệt Anh:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *