Mừng sinh nhật tuổi 22, Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khoác áo cô dâu

Cái tên đình đám và nổi bật trong màu áo CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương và đội tuyển quốc gia vừa bước sang tuổi 22 với bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và ấm áp bên cạnh những người bạn.

Nói về độ xinh đẹp sau thời hoa khôi Kim Huệ thì đàn em của cô – chuyền hai Thu Hoài đang là ứng viên tiềm năng nhất có thể soán ngôi “bà chị” trong đội. Cặp đôi Kim Huệ, Thu Hoài cũng là cô trò và thường đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình cũng như ngoài đời.

Có thể nói rằng cặp chị – em xinh đẹp bậc nhất làng bóng nữ hiện đang là điểm nóng của truyền thông cũng như người hâm mộ bóng chuyền. Mỗi lần xuất hiện dù là trên sân bóng hay ngoài đời Thu Hoài cùng Kim Huệ luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Đối với những người yêu mến bóng chuyền nữ Việt Nam thì Nguyễn Thu Hoài chính là cái tên xứng đáng nhất tiếp nối đàn chị trên sân chơi “sắc đẹp”.

Hoa khôi Nguyễn Thu Hoài lộng lẫy như cô dâu.

Trong ngày sinh nhật tuổi 22 của mình mới đây, Thu Hoài diện lên mình bộ áo như “cô dâu” khiến dân tình choáng váng. Sự nổi bật của cô gái quê lúa khiến fan “hết hồn” vì ngỡ thần tượng của mình lên xe hoa. Quả thực, ngắm Thu Hoài lộng lẫy trong bộ áo “như cô dâu” khiến không ít NHM trầm trồ với sắc đẹp dịu dàng, nữ tính và hút hồn phái mạnh. Nhiều lần chia sẻ trước ống kính, hoa khôi Nguyễn Thu Hoài cho rằng cô thực sự không nghĩ bản thân mình hợp với showbiz bởi niềm đam mê và thời gian cô dành cả cho trái bóng.

Chuyền hai của CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương và đội tuyển quốc gia không chỉ xinh đẹp mà còn cuốn hút khán giả nhờ chuyên môn vững vàng. Sau thời Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân thì Thu Hoài chính là “chị lớn” cùng với Lê Thanh Thúy, Lưu Thị Huệ dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội bóng Ngân hàng tìm lại ánh hào quang thuở nào của CLB giàu truyền thống.

Thu Hoài trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Đến với bóng chuyền nhờ niềm đam mê cháy bóng cùng một hành trình kỳ lạ, Thu Hoài ngày càng tiến bọ sau khi chia tay đội bóng Vĩnh Phúc. Trên tuyển, Thu Hoài chính là nhân tố chính trong chiến dịch bảo vệ ngôi á quân tại SEA Games 30 vừa qua trên đất Philippiness. Sau khi giành HCB tại đại hội thể thao ĐNÁ,, Thu Hoài cùng đội bóng tiếp tục giành ngôi Á quân tại giải VĐQG sau khi thua đối thủ cực mạnh BTL Thông tin – LienVietPostBank trong trận chung kết diễn ra vào tháng 1/2020.

Năm nay, đội bóng Ngân hàng trẻ hóa lực lượng song Thu Hoài cùng với những tuyển thủ quốc gia trong đội hình đang làm rất tốt công việc của mình khi dìu dắt lứa đàn em giành được những kết quả khả quan sau vòng 1 giải VĐQG PV Gas. Thời gian này cô gái vừa bước sang tuổi 22 đang quyết tâm tập luyện để giành được những kết quả cao hơn tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG sắp diễn ra vào tháng 12 tới.

Một số hình ảnh tại lễ sinh nhật chuyền hai Nguyễn Thu Hoài:

Những đường chuyền ấn tượng của Thu Hoài :

Theo:webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *