Đông Nhi bầu to vẫn chăm “sống ảo”, trèo cửa sổ chụp ảnh khiến fan hết hồn

Đông Nhi chắc hẳn là mẹ bầu chịu khó “sống ảo” nhất showbiz khi không ngại đầu tư công sức chụp những bức ảnh thú vị, độc đáo.

 

Từ sau khi báo “tin vui” vào tháng 3 năm nay, cuộc sống của mẹ bầu Đông Nhi luôn được cư dân mạng quan tâm. Đáp lại sự quan tâm đó, bà xã Ông Cao Thắng cũng rất chăm đầu tư tạo dáng, chịu khó đăng ảnh “sống ảo”, tương tác với fan.Bà xã Ông Cao Thắng đang mang bầu ở tháng thứ 7.

Với mong muốn được lưu giữ lại những hình ảnh và kỷ niệm trong lần đầu được làm mẹ, Đông Nhỉ không chỉ thường xuyên lên đồ chụp hình mà còn rất chịu khó tạo dáng hay thực hiện các concept theo hướng thú vị, độc đáo nhất. Cách đây không lâu, bức ảnh bụng bầu “mọc” lên từ dưới cát của cô đã nhanh chóng thu hút cả triệu lượt yêu thích.

Cô rất chịu khó chụp những bức ảnh bầu độc đáo và nhận về hàng triệu like.

Tuy nhiên trong hình ảnh được chia sẻ mới đây, Đông Nhi lại làm người hâm mộ lo lắng và đồng loạt để lại lời nhắn nhắc nhở nên chú ý cẩn thận vì cô táo bạo leo lên cả bậc cửa sổ, đứng kiễng chân để tạo dáng để chụp ảnh.

“Bầu phải tránh đứng kiễng chân chị ơi”, “Bầu đứng kiễng chân trên cửa sổ trông nguy hiểm thế chị”, “Nhìn chị đứng trên cửa sổ sợ quá! Cẩn thận nha chị yêu”,… là những lời nhắn được fan để lại.

Đông Nhi sang chảnh trong bộ ảnh mới thực hiện.

Tuy nhiên hành động đứng kiễng chân trên cửa sổ để tạo dáng của cô lại khiến fan lo lắng.

Dù vẫn biết nữ ca sĩ và ê-kip luôn tuyệt đối giữ an toàn nhưng nhìn khoảnh khắc này, ai cũng phải giật mình. Bởi hiện tại Đông Nhi đã bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ, giai đoạn mà đa số phụ nữ mang thai đều được khuyên nên dành thời gian nghỉ ngơi hay hoạt động nhẹ nhàng.

Khi mang bầu tháng thứ 5, Đông Nhi cũng một lần khiến người hâm mộ phải giật mình khi vác bụng bầu biểu diễn cực sung trên sân khấu. Trước sự lo lắng đó, Đông Nhi cho biết bản thân cảm thấy có đủ sức khoẻ để biểu diễn và rất vui khi lần đầu mang con đi “quẩy” trước nhiều khán giả.

Từ khi có tin vui, Đông Nhi đặc biệt chăm sóc sức khoẻ bản thân, thay đổi ngay nhiều thói quen từ đi đứng nhẹ nhàng đến ăn uống, tập luyện cũng cẩn thận hơn. Mẹ bầu thường xuyên đi khám, tiến hành các xét nghiệm quan trọng.

Đông Nhi từng chia sẻ cô đã thay đổi nhiều thói quen khi mang bầu và trấn an mọi người rằng mình cùng em bé đều khỏe mạnh.

Cô cũng tiết lộ mình không bị ốm nghén mà “chỉ thỉnh thoảng bị nôn một chút thôi”. Tuy nhiên, nếu như trước đây Đông Nhi rất quan tâm chuyện ăn kiêng giữ dáng thì bây giờ cô ăn một ngày 5-6 bữa, “ăn cả thế giới” cũng chưa đủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *