“Ngôi sao nhạc chế” vượt mặt Sơn Tùng bị tố quỵt nợ 8 tỷ: Người trong cuộc lên tiếng

Nam ca sĩ lên tiếng trước thông tin quỵt nợ 8 tỷ đang gây xôn xao trên mạng xã hội.
Sự kiện: Sao và scandal hậu trường đình đám, Hậu trường những ngôi sao
Trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin vợ chồng ca sĩ Lê Bảo Bình bị tố vay tiền nhưng không trả. Cụ thể, người này cho biết, nam ca sĩ đã vay tiền của nhiều người với con số lên đến 8 tỷ đồng để mua nhà, nhưng sau khi ly hôn thì đều chối bỏ trách nhiệm.

Trước những thông tin tố cáo, Lê Bảo Bình cũng nhanh chóng lên tiếng. Nam ca sĩ phủ nhận tin đồn quỵt nợ đang lan truyền trên các diễn đàn mạng và khẳng định chưa từng vay tiền hay nợ nần bất kỳ ai. Theo đó, giọng ca “Thích thì đến” còn bức xúc khi cho rằng đang bị bôi nhọ hình ảnh, làm ảnh hưởng đến uy tín nên sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. và làm đến cùng trong vụ việc này.

“Tôi chưa bao giờ vay hay nợ của bất kỳ ai. Chiều ngày hôm qua có 1 tài khoản Facebook có những thông tin sai lệch và bôi nhọ, đã lấy hình ảnh của tôi, tố cáo tôi vay nợ tiền làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi. Tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này. Mong các fan và khán giả hãy chia sẻ thông tin này để cơ quan chức năng sớm vào cuộc, để lấy lại sự công bằng cho tôi” – Lê Bảo Bình bức xúc lên tiếng.

Lê Bảo Bình lên tiếng phủ nhận tin đồn quỵt nợ 8 tỷ đồng.

Lê Bảo Bình nhấn mạnh, anh sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ danh dự của mình: “Tôi chưa bao giờ nghĩ và mong muốn mình phải đưa chuyện riêng tư cá nhân của mình lên trên mạng xã hội, nhưng ngày hôm nay tôi buộc phải làm việc này. Tôi có thể chấp nhận mất sự nghiệp, mất tất cả nhưng tôi sẽ không để danh dự của mình bị đánh mất. Gia đình của tôi cũng đã đổ vỡ và vợ chồng tôi đã ly hôn gần 1 năm nay”.

Nam ca sĩ tuyên bố giải quyết tin đồn đến cùng để bảo vệ danh dự, uy tín.

Lê Bảo Bình là một hiện tượng mạng, nổi tiếng đình đám trên YouTube với những clip cover hay nhạc do anh tự sáng tác. Có niềm đam mê âm nhạc nhưng Lê Bảo Bình không có cơ hội học tập, rèn luyện thanh nhạc chuyên nghiệp hay qua trường lớp đào tạo bài bản. Bắt đầu con đường âm nhạc từ năm 2012, anh sáng tác và hát theo bản năng với dòng nhạc chế xoay quanh chủ đề gia đình, quê hương. Tuy nhiên, với giọng ca truyền cảm, gần gũi, hàng loạt các bài hát về gia đình, cha mẹ và những người tha hương xa nhà với ca từ ý nghĩa, sâu lắng đã dần chinh phục khán giả, như: “Nhớ gia đình”, “Bố mẹ khỏe không”, “Gia đình là động lực để sống”, “Cuộc sống xa nhà”…. Anh cũng được mệnh danh là “ngôi sao nhạc chế” trên YouTube với lượt nghe khủng.

Sau này, Lê Bảo Bình chuyển hướng sang dòng nhạc trẻ, dù bị cho là viết nhạc bình dân nhưng anh tiếp tục ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc hit như “Bước qua đời nhau”, “Cuộc vui cô đơn”, “Lá xa lìa cành”, “Để cho em khóc”, “Quay lưng về nhau”…

Gần đây nhất, MV “Thích thì đến” của Lê Bảo Bình sau khi ra mắt đã thống trị trên Top 1 trending YouTube nhiều ngày liền. Thậm chí, nam ca sĩ còn xô đổ cả Sơn Tùng M-TP và Jack – K-ICM để giữ kỷ lục sản phẩm có vị trí top 1 trending lâu nhất trong lịch sử Vpop.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *