Biệt thự thiếu gia Phan Thành – Con trai ông trùm BĐS, lấy vợ hotgirl: Nhà trai đã khủng, nhà gái kém gì đâu

Trước đó trong 1 số bức ảnh, 8X này cũng để lộ một phần biệt thự sang trọng của mình.

Cặp đôi thiếu gia và tiểu thư này đúng chuẩn “mây tầng nào gặp mây tầng đó” rồi!

Lễ cưới của Phan Thành – Primmy Trương vừa qua được cho là một trong những lễ cưới gây ồ???? à???? nhất hiện tại. Bởi chú rể từng ????????ê???? ????ố???? không ít giấy mực với tình cũ Midu, trong khi đó, cả Phan Thành – Primmy Trương đều là những ????ậ???? ấ????, ????ô ????????????ê???? giàu có.

Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành là người ????????ừ???? ????ế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Chàng thiếu gia sinh năm 1989 nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn bởi ???????????? ????????ế “????????ủ????????” ????à ????????ú ????????ơ???? ????????ê???? ???????? ????????ô???????? ????é???? đại gia nào.

Bộ sưu tập siêu xe của anh có giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng với nhiều thương hiệu đắт đỏ như: Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 khiến bao ngườiηgưỡηg мộ. Tuy vậy chàng thiếu gia ????ứ???? ????????ế???????? Sài thành lại khá ????í???? ????????ế???????? về không gian sống.

Căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi lớn ngay trong khuôn viên

Trước đó, trong một số bức ảnh, 8X này cũng để lộ một phần biệt thự sang trọng của mình. Đó là một ngôi biệt thự ????????à???????? ????????á???????? ở quận 3, thuộc một tuyến phố lớn thuộc hàng đẹp nhất Sài Gòn.

Căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi lớn ngay trong khuôn viên và hệ thống sân rất rộng để phục vụ nhu cầu sưu tầm xe sang của chàng thiếu gia.

Theo như bức ảnh được Phan Thành chia sẻ thì căn biệt thự của anh khá rộng rãi, với tone màu trắng trang nhã.

Primmy Trương

Trong khi khối tài sản mà Phan Thành có thể thừa kế đã lên đến mức ????????ổ???????? ????ồ thì Primmy Trương lại nổi tiếng là á???? ????ữ xinh đẹp con nhà danh giá với học vấn ấn tượng, loạt danh hiệu dài dằng dặc.

Primmy Trương là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) – ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho “hội con nhà giàu”. Mẹ của Primmy Trương còn từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Về phía cô dâu cũng không hề kém cạnh. Gia đình Primmy Trương hiện đang sống trong một căn biệt thự rất khang trang ở quận 7.

Thỉnh thoảng, nàng tiểu thư cũng tiết lộ một số hình ảnh không gian trong nhà. Có thể thấy nhà của Primmy có nội thất sang trọng, theo phong cách tối giản.

Cô nàng không ít lần tiết lộ không gian bên trong.

Cách đây ít lâu cặp đôi cũng tiết lộ tổ ấm hiện tại trong một chung cư cao cấp. Nội thất trong nhà của Phan Thành và Primmy nổi bật với tone vàng, được trang trí bằng nhiều món đồ khá tinh tế. Chưa kể, căn phòng này còn tràn ngập ánh sáng với view rất rộng và thoáng.

Khu vực bàn ăn nhìn ra thành phố. Phía dưới là sông, nhìn đã thấy thư thái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *