Sau Bentley Flying Spur, một dân chơi khác tại Hải Phòng tiếp tục tậu Ford Mustang với biển số thần tài lớn

Chiếc Mustang sở hữu ngoại thất màu đỏ cùng biển số đẹp đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồɴg mạɴg.

Mới đây, trên các traɴg mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh của chiếc Mustang tại Hải Phòng đeo biển với cặp số đầu thần tài lớn 79. Theo tìm hiểu, đây là chiếc Ford Mustang thuộc biến thể mui trần (convertible) và được đưa về bởi một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân tại Hà Nội.

Ford Mustang Convertible trong bài viết thuộc phiên bản cao cấp (Premium) nên chiếc xe có ngoại hình hầm hố với phần líp đen mở rộng ở cản trước và bên hông, đuôi xe có bộ khuếch tán gió lớn cùng cặp ống xả kép. Trong đó, cánh gió nhỏ gắn liền cốp. Ảnh: Siêu xe Hải Phòng.

Khác với phiên bản mui cứng (coupe), Ford Mustang Convertible sở hữu phần mui mềm đóng mở tự động. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại để có thể cất mui khi đóng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép chrome cùng kích thước 19 inch, kết hợp với kẹp phanh màu xám mờ.

Nội thất xe được bọc da màu đen, điểm thêm các chi tiết kim loại sáng màu. Ghế thể thao chỉnh điện, có sấy và làm mát.

Chiếc Mustang Convertible 2021 trong bài được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, công suất cực đại 310 mã lực, mô-men xoắn 475 Nm và hộp số SelectShift 10 cấp. Xe có 5 chế độ lái.

Số tiền mà dân chơi tại Hải Phòng phải bỏ ra để sở hữu chiếc Ford Mustang Convertilble này vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, một vài đơn vị nhập khẩu khác từng tiết lộ giá bán của Ford Mustang phiên bản động cơ 4 xy-lanh sẽ là khoảng 3 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số.

Trước đó một tuần, vị đại gia khác tại Hải Phòng chuyên kinh doanh lan đột biến cũng vừa tậu một mẫu xe siêu sang là Bentley Flying Spur màu trắng, với điểm nhấn là biển số tứ quý 7, cùng cặp số cuối thần tài 79 cũng thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *