Lộ clip thủy tiên chỉ tay thẳng mặt người dân không chịu phát tiền vì dân mất trật tự ở Quảng Bình

Thủy Tiên “phát quạu” vì xảy ra tình trạng chen lấn, mất trật tự trong lúc phát tiền tại miền Trung.

Theo thông tin từ Công Vinh và Thủy Tiên, hôm nay, đôi vợ chồng sẽ tiếp tục phát tiền mặt cho gần 4000 hộ bị thiệt hại sau lũ tại các xã An Thủy, Sơn Thủy… huyện Lệ Thủy – Quảng Bình. Đây đều là những vùng bị ngập nặng, mất trắng tài sản, hoa màu trong cơn bão số 6.

Sáng sớm, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang đã cùng ông xã đến ngân hàng, cẩn thận xếp tiền vào vali. Trước đó, cộng sự của Thủy Tiên đã kết hợp với cơ quan địa phương, tiến hành lọc danh sách và khảo sát thực tế từng vùng.

Tuy nhiên, có lẽ do nóng vội được nhận hỗ trợ nên đã xảy ra tình trạng xô đẩy, nói chuyện ồn ào, mất trật tự. Dù đã được cơ quan chức năng nhắc nhở, dàn xếp nhưng khung cảnh vẫn khá hỗn loạn.

Đỉnh điểm, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” phải dùng loa điện tử, liên tục lớn tiếng để xoa dịu đám đông. Thậm chí, còn dọa không phát tiền cho những ai cố tình làm trái quy định.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi công chúng thấy Thủy Tiên tức giận đến như vậy. Chịu khá nhiều áp lực từ số tiền 150 tỷ quyên góp, nữ ca sĩ đang cố gắng hết sức để số tiền được trao đúng nơi, đúng mục đích.

Dòng người bủa vây Thủy Tiên.

Sau khi chi gần 2,7 tỷ cho việc cứu trợ lương thực, thuốc men cho người dân trong đợt lũ lịch sử vừa qua, Thủy Tiên đang cùng chồng trở lại các tỉnh miền Trung để phát tiền mặt cho bà con ổn định, tái thiết cuộc sống sau lũ.

Bên cạnh các khoản hỗ trợ, 5-10 triệu đồng trên mỗi hộ gia đình,Thủy Tiên cũng hỗ trợ thêm cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác, chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ. Ngoài ra, số tiền nữ ca sĩ sẽ tiến hành xây dựng nhà cộng đồng cao 4 – 5 tầng cho người dân tránh lũ tập trung, hỗ trợ học phí đến hết đại học cho các học sinh nghèo…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *