Nếu sang Nhật, phụ công Phạm Thái Hưng nhận lương khủng

Người hâm mộ đang quan tâm tới Thanh Thúy nổi đình đám tại Nhật Bản mà ít ai biết rằng nếu sang Nhật, phụ công Phạm Thái Hưng sẽ nhận ngay mức lương khủng.

Những VĐV bóng chuyền nam Việt Nam được các CLB bóng chuyền nước ngoài để ý tới không nhiều. Trong thời gian trước đây có Ngô Văn Kiều và sau này là Từ Thanh Thuận. Thời điểm tháng 9 vừa qua, phụ công Phạm Thái Hưng được đại diện CLB Osaka Blazers Sakai gửi thư mời sang thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản (V.League Division 1 Men’s).

Trong thư mời có nêu rõ nếu như thử việc thành công, “vua ẵm cúp” Phạm Thái Hưng sẽ nhận mức lương 200.000 USD/mùa giải. Đây là mức thu nhập trung bình của các ngoại binh thi đấu ở V.League Division 1 Men’s song nếu so với mặt bằng chung của VĐV nội thì đó là mức khá cao. Thời điểm Từ Thanh Thuận nhận được thư mời từ 1 CLB của Indonesia (trước vòng 1 giải VĐQG 2021) thì mức lương anh nhận được tại đây nếu gật đầu đồng ý cũng có giá trị ngang bằng với người đồng đội tại Sanest Khánh Hòa.

Sau khi gửi thư mời, đại diện CLB Osaka Blazers Sakai làm việc cùng phụ công đội tuyển quốc gia, và tiến hành đàm phán với đơn vị chủ quản là Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Đà Nẵng cùng CLB bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa đã không thể giải quyết. Một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phần khác do việc lằng nhằng giữa hợp đồng của Thái Hưng với đơn vị chủ quản Đà Nẵng và giữa Đà Nẵng với CLB Sanest Khánh Hòa.

Theo chia sẻ của Thái Hưng thì anh cũng đôi chút tiếc nuối trước cơ hội được một lần thi đấu tại giải bóng chuyền hàng đâu châu lục, phần nữa do hiện tại tuổi đã khá cao nên khó có thể chờ mong cơ hội khác một lần nữa xuất hiện. Nếu như hoàn tất mọi thủ tục thì Thái Hưng và Thanh Thúy sẽ di chuyển sang Nhật trong tháng 9 vừa qua để gia nhập Osaka Blazers Sakai.

Phạm Thái Hưng được người hâm mộ bóng chuyền biết tới nhờ xuất thân từ lò đào tạo bóng chuyền nam quân đội Thể Công. Chàng trai cao 1,98m đã giành không ít danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp từ CLB đến đội tuyển quốc gia. Hiện tại biệt danh “vua ẵm Cúp” được gắn liền với chàng trai dễ mến này bởi anh cứ đi đâu là có Cúp ở đó. Thái Hưng hiện tại đang là một trong những nhân tố có sức ảnh hưởng lớn tại đội tuyển cùng với đội trưởng Giang Văn Đức bởi những kinh nghiệm chinh chiến tại các giải đấu cấp độ quốc tế.

Đánh giá về chàng phụ công cao kều, HLV Li Huan Ning và Ban huấn luyện đội tuyển luôn tin tưởng vào khả năng cũng như kinh nghiệm lâu năm của chàng phụ công sinh năm 1990. Người hâm mộ bóng chuyền nam Việt Nam sắp tới sẽ được chứng kiến anh tung hoành trong màu áo Sanest Khánh Hòa tại giải VĐQG và xa hơn nữa là tại SEA Games 31 dự kiến được diễn ra vào tháng 5/2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *