Những ngôi sao thể thao sở hữu dàn siêu xe “khủng” nhất, đến cả CR7 cũng phải chào thua người này.

Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, trên võ đài hay trên đường đua, 5 ngôi sao thể thao nổi tiếng thế giới sau đây còn đang sở hữu dàn siêu xe “khủng” với mức giá không tưởng.

Rất nhiều ngôi sao thể thao có thú chơi siêu xe như là biểu tượng của sự giàu có và chi số tiền khổng lồ cho thú đam mê đắt đỏ này. Cùng điểm qua danh sách những ngôi sao cùng bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước của họ.

Nhắc đến thú chơi siêu xe của dân thể thao, người hâm mộ thường nhắc đến siêu sao Cristiano Ronaldo, huyền thoại boxing Floyd Mayweather nhưng đỉnh nhất phải là huyền thoại bóng chày Mỹ Reggie Jackson.

Mức lương của các ngôi sao thể thao khi được tiết lộ đều khiến người hâm mộ phải “ngã ngửa” vì những con số quá “khủng”. Không những thế, những hợp đồng quảng cáo “béo bở” cũng mang lại cho những ngôi sao này nguồn thu nhập trong mơ.

Chính vì vậy, người hâm mộ không lấy làm quá ngạc nhiên khi những ngôi sao thể thao được nhắc đến sau đây đang sở hữu dàn siêu xe “đỉnh” nhất thế giới khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ và mơ ước:

1. Reggie Jackson (50 triệu bảng Anh)

Reggie Jackson – Huyền thoại bóng chày 73 tuổi của Mỹ được gọi với biệt hiệu là Mr October từng sở hữu bộ sưu tập khổng lồ với khoảng 100 chiếc xe cổ có giá trị lên tới 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên trong một lần hỏa hoạn vào năm 2013, 35 trong số 100 chiếc xe này đã bị phá hủy, tổng thiệt hại lên tới 2 triệu bảng Anh.

Reggie Jackson là ngôi sao thể thao lớn tuổi nhất và sở hữu dàn siêu xe đắt giá trị nhất làng thể thao

Bất chấp thiệt hại nặng nề từ vụ cháy, Reggie Jackson vẫn sở hữu một lượng lớn xe cổ của Mỹ, hầu hết thuộc thương hiệu Chevrolet (khoảng 50 chiếc). Đồng thời, anh chàng cũng thường xuyên tham gia đấu giá để tăng thêm những chiếc xế hộp “hiếm có” của mình.

Trong bộ sưu tập này, chiếc Ferrari 275 GTB/4 được cho có giá lên tới 20 triệu bảng Anh. Đây cũng là lý do giúp huyền thoại bóng chày xếp hạng đầu tiên trong top 5 ngôi sao thể thao sở hữu dàn siêu xe “khủng” nhất thế giới hiện nay.

2. Floy Mayweather (20 triệu bảng Anh)

Không chỉ có sự nghiệp võ đài thành công mỹ mãn, tay đấm Floy “Money Man” Mayweather còn được người hâm mộ nhớ đến với bộ sưu tập siêu xe lớn nhất thế giới. Theo đó, võ sĩ bất bại 40 tuổi này hiện đang sở hữu một loạt xe màu trắng ở Miami và loạt xe màu đen ở Las Vegas.

Koenigsegg Trevita – Chiếc siêu xe siêu hiếm từng thuộc sở hữu của Floy Mayweather

Trong số đó, chiếc đắt nhất từng xuất hiện trong bộ sưu tập của anh là Koenigsegg Trevita siêu hiếm trên thế giới. Mayweather đã mua nó với giá 2,7 triệu bảng Anh nhưng sau đó anh đã bán đi trong một cuộc đấu giá ở California và thu về 2 triệu bảng Anh.

Dàn siê xe của Floy Mayweather

Tuy vậy, tay đấm người Mỹ vẫn còn sở hữu khá nhiều siêu xe đến từ các thương hiệu đắt đỏ hàng đầu thế giới như Rolls-Royce, Ferrari và Bugatti. Đặc biệt, vào năm 2015, Floy Mayweather đã đăng tải lên Twitter bức ảnh ấn tượng về 8 siêu xe của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Bugatti Veyron của Mayweather khiến người hâm mộ mãn nhãn

Ước tính tổng trị giá của 8 chiếc siêu xe này lên tới 4,5 triệu bảng Anh trong đó 3 chiếc Bugatti Veyron với giá 1 triệu bảng Anh/chiếc và một phi cơ riêng có giá 1,5 triệu bảng Anh.

3. Cristiano Ronaldo (16 triệu bảng Anh)

Cristiano Ronaldo là cái tên được “phủ sóng” trong làng bóng đá thế giới và người hâm mộ dường như đã quá quen thuộc khi nhắc siêu sao bóng đá này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết siêu sao từng 5 lần giành Quả Bóng Vàng đang có một cuộc sống xa hoa với mức lương “khủng” ở CLB Juventus.

Cùng với đó, các hợp đồng quảng cáo “hái ra tiền” từ các thương hiệu thời trang trên khắp thế giới cũng là điều khiến Ronaldo sắm sửa cho mình bộ sưu tập ô tô tương xứng vị trí và đẳng cấp của mình.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang sở hữu những chiếc siêu xe rất sặc sỡ và giá trị. Trong đó, nổi bật có thể kể đến như chiếc Bugatti Chiron với giá 2,1 triệu bảng Anh. Ngoài ra còn có có thể kể đến những “đứa con cưng” khác của Cristiano Ronaldo như:

– Rolls-Royce Phantom 300 nghìn bảng Anh, Ferrari 599 GTB Fiorano 300.000 bảng Anh, Ferrari F430 117.000 bảng Anh, Ferrari 599 GTO 335.000 bảng Anh, Lamborghini Aventador 270.000 bảng Anh.

Đặc biệt mới đây, ngôi sao hàng đầu thế giới người Bồ Đào nha này còn đặt hàng chiếc Bugatti Centodieci bản giới hạn với chỉ 10 chiếc được sản xuất.

Chiếc siêu xe hàng hiếm này cũng được dự đoán có giá khá đắt đỏ và sẽ làm cho giá trị bộ sưu tập của tiền đạo Ronaldo tăng lên một cách chóng mặt.

4. Jenson Button (6 triệu bảng Anh)

Cựu tay đua xe F1 từng được báo cáo sở hữu khối tài sản hơn 100 triệu bảng Anh và phần lớn trong số này anh dùng để đầu tư, chăm sóc cho những “đứa con tinh thần” của mình là các siêu xe.

Với đam mê sưu tầm các siêu xe đắt đỏ và hiếm có nhất trên thế giới, hiện giờ Button đang sở hữu bộ sưu tập với những cái tên đình đám như Bugatti Veyron 1,1 triệu bảng Anh, McLaren P1 1,9 triệu bảng Anh và một số siêu xe Ferrari có chiếc lên tới 1 triệu bảng Anh.

“Tay chơi” siêu xe nổi tiếng thế giới này cũng sở hữu những chiếc ô tô “bình thường” hơn có thể kể đến như: Honda S600 (30.000 bảng Anh), Ford Anglia 1964 (20.000 bảng Anh), Volkswagen Campervan 1956 (40.000 bảng Anh).

5. Samuel Eto’o (5,5 triệu bảng Anh)

Eto’o từng là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất trên thế giới với khoảng 18,5 triệu bảng Anh mỗi năm khi chuyển đến CLB Anzhi Makhakala (Nga) vào năm 2011. Khoản thu nhập ấn tượng này cho phép huyền thoại Cameroon có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình với những chiếc siêu xe.

Những chiếc siêu xe đắt giá nhất mà cựu tiền đạo Bercelona đang sở hữu có thể kể đến như Bugatti Veyron (1,75 triệu bảng Anh), Aston Martin One-77 (1,3 triệu bảng Anh) và Porsche Gambella Mirage cực hiếm (1 triệu bảng Anh).

Bên cạnh đó, Eto’o còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi có trong tay những cái tên như: Maybach Xenatec (696.000 bảng Anh), Aston Martin V12 Zagato (396.000 bảng Anh), Hummer H2 (30.000 bảng Anh) và Ferrari 599 Fiorano (300.000 bảng Anh).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *