Sáng ký hợp đồng bạc tỷ, chiều chạy xe ôm công nghệ và đam mê “thử lòng người khác” của chủ tịch

Câu chuyện “Giả làm chủ tịch và cάі ĸếᴛ…” từng một thời làm mưa làm gió trên các trang MXH giờ đây đã có bản thực tế. Đi xe sang nhưng vẫn đam mê làm xe ôm, chủ tịch này chắc đang cố gắng “đi lùi” để bạn bè theo kịp chăng?

Với những con người thành công, nắm giữ trong tay nhiều tài sản chắc chắn là những người tài năng và có cái nhìn riêng, khác lạ nhưng đôi khi chính phong cách ấy lại tạo ra những cái “dị” đối với nhiều người.

Có người nắm giữ trong tay cả tỷ đồng nhưng vẫn thích đi bán hàng rong, có người là chủ tịch của cả công ty lớn nhưng vẫn đam mê chạy xe ôm công nghệ,… Ẩn sau tấm áo bình dân kia đôi khi có cả vàng, đô la và cả tấn tài sản nên câu nói “Đừng bao giờ khinh thường người khác” chưa bao giờ là sai cả.

Mới đây trên MXH đăng tải hình ảnh chủ tịch đi SH nhẹ nhàng khoác lên mình chiếc áo “đồng phục” để trở thành một anh xe ôm chính hiệu.

Nhẹ nhàng lấy trong cốp ra chiếc áo đồng phục

Chủ tịch không ngại ngần khoác lên mình chiếc áo đồng phục của các chú xe ôm

Cài quai và lên đường làm việc nào

Trước đó cũng có chủ tịch đi siêu xe “bò Ɖіêп” nhưng khi về nhà vẫn đi chạy xe ôm để “кіếм thêm thu nhập” như thường.

Anh chàng chuyên “cưỡi” trên siêu xe màu vàng bắt mắt nhưng trong chốc lát đã biến thành thanh niên chạy xe ôm vô cùng giản dị.

Bỏ lại siêu xe, anh lại đi chạy xe ôm làm thú vui giản dị

Nhẹ nhàng đưa chiếc Vespa đi làm xế xe ôm

Nhanh chóng bắt đầu công việc mới

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú khi theo dõi được 2 câu chuyện trên đã để lại những bình luận:

“Đúng là đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đάɴʜ giá con người. Hôm nọ mình đặt xe cũng gặp ngay ông anh đi Mercedes, anh bảo chạy cho vui thôi vì ở nhà mãi cũng chán“, tài khoản Khánh Linh cho hay.

“Sợ thật, ước gì em cũng có anh hàng xóm như vậy. Chắc mệnh anh hợp màu vàng nên xe nào cũng màu ấy cho hợp phong thủy. Người thú vị như anh thiếu gì cô gái theo đuổi“, một thành viên dí dỏm.

Trong khi đó, nhiều ý kiến nghi ngờ đây chỉ là một cảnh được dàn dựng để quay clip. Số khác cho rằng anh chàng kia là một diễn viên đang nhập vai… Dù thế nào, câu chuyện và loạt ảnh về nam thanh niên vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *