Chỉ có ở Nhật: Thành viên của nhóm nhạc nữ bán nước đã tắm qua với giá 22 triệu 1 chai

Hành động giao bán nước đã tắm cho người hâm mộ của các nữ thần tượng Nhật Bản trong nhóm nhạc THE BANANA MONKEYS khiến nhiều người vô cùng khó hiểu.

Hành động bán nước trong bồn đã tắm của các nữ thần tượng Nhật Bản này đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Những thành viên của một nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản có tên THE BANANA MONKEYS đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng bởi một hành động khó hiểu: dùng nước trong bồn mình đã tắm như một món hàng để rao bán trên mạng.

Tưởng đâu thứ nước này sẽ bị ế nhưng không, nó thậm chí còn trở thành món hàng hiếm được người hâm mộ săn lùng. Được biết mỗi chai nước được giao bán trên mạng có giá lên đến 100 nghìn Yên (hơn 20 triệu đồng).

Nước đã tắm của các nữ thần tượng Nhật Bản được giao bán.

Nhiều người tỏ ra vô cùng khó hiểu và thắc mắc không biết thứ nước này có công dụng gì mà lại vừa đắt hàng, vừa có giá “chát” như vậy. “Thứ nước này có công dụng gì vậy?”, “Fan của họ mua nước này làm gì vậy, thắc mắc quá”, “Sao có thể bán thứ nước như thế này được”, “Nước đã tắm qua mà còn có giá đắt hơn cả nước sạch nữa sao?”, “Đúng là chuyện chỉ xảy ra ở Nhật Bản”… cư dân mạng bình luận.

Các thành viên của THE BANANA MONKEYS bán nước đã tắm cho fan.

Trước đó, các cô gái của THE BANANA MONKEYS cũng gây tranh cãi khi công khai hôn người hâm mộ trên phố. Dù được ngắn cách bởi một tấm nhựa nhưng đa số mọi người đều cho rằng hành động này không phù hợp với lứa tuổi của những nữ thần tượng này. Được biết, trong số các thành viên có một người mới chỉ 14 tuổi.

THE BANANA MONKEYS hôn người hâm mộ trên phố.

Chưa dừng lại ở đó, THE BANANA MONKEYS còn từng trát socola lên người rồi mời người qua đường dùng chuối lấy socola để ăn. Những hành động phản cảm và không phù hợp với độ tuổi của các thành viên khiến nhóm phải nhận vô số lời chỉ trích.

THE BANANA MONKEYS trát socola lên người rồi mời mọi người dùng chuối lấy socola để ăn.

Có vẻ như thay vì tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, những cô gái của THE BANANA MONKEYS lại khiến nhiều người phải chú ý vì những hành động khác thường.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *