Chó cưng 𝔠hế𝔱 đúng ngày phát hiện 𝔪𝔞𝔫𝔤 𝔱h𝔞𝔦, bà mẹ sững sờ khi con trai chào đời với vết bớt trên tay và sự trùng hợp khó tin

Kể từ khi con thú cưng của gia đình ???????????? đờ????, đã có một vài sự trùng hợp khó hiểu xảy ra.

Theo Daily Mail, ngày 18/12/2018, chú chó cưng tên Reno của gia đình chị Wang (39 tuổi) sống ở Thiên Tân (Trung Quốc) đột ngột ???????????? đờ???? do một loạt bệnh h????ể???? ????????hè???? bao gồm suy thận cấp, ???????????? ????hư xương và ????????ê???? ????ụy. Chú chó cưng gắn bó với gia đình đột ngột ra đi khiến vợ chồng Wang đ???????? đớ???? tột cùng. Hơn 1 năm sau, cặp đôi vẫn chưa nguôi ????hươ???????? nhớ con vật xấu số.

Chú chó Reno qua đời vì nhiều bệnh.

Vài tháng trước khi chú chó ????????ế???? vì bệnh tật, Wang và chồng đã phát hiện ra một vết sẹo trên chân trước bên trái của Reno. “Chúng tôi thấy Reno liên tục liếm một chỗ trên cơ thể nó, sau đó lông rụng quanh chỗ đó. Chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là một vết ????????ươ???????? hoặc nó đang bị bệnh ngoài da”, Wang kể. Vậy là từ đó trở đi, Reno có một vết sẹo ở chân trước.

Theo lời của Wang, kể từ khi con thú cưng ???????????? đờ????, đã có một vài sự trùng hợp khó hiểu xảy ra. Vào đúng ngày Reno chết, Wang phát hiện ra mình đã ???????????????? ????h????????. Vậy là trong cùng một ngày vợ chồng cô đón nhận 1 tin buồn và 1 tin vui.

Tháng 8/2019, con trai của Wang chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của bố mẹ. Vợ chồng cô đặt tên con là Tuan Tuan.

Ngay sau khi cậu bé chào đời, Wang nhận thấy có một vết bớt màu xám trên cánh tay trái của con nhưng nó khá mờ. Đến tháng 2 đầu năm nay, một người bạn nhắc lại vết sẹo của chú chó Reno, Wang lập tức liên tưởng đến vết bớt của con trai và điều này khiến cô không khỏi kinh ngạc.

“Vết bớt của con trai tôi ngày càng đậm. Khi một người bạn chỉ ra rằng vết sẹo của Reno cũng ở chân trái, tôi đã rất số????”, Wang kể.

Được biết, cô Wang và chồng có mối quan hệ cực kỳ sâu sắc với Reno sau 12 năm gắn bó với con vật. Chính vì lẽ đó nên sự trùng hợp này khiến cả hai xúc động và vẫn chưa nguôi nỗi đ???????? ????ấ???? đi chú chó cưng.

Câu chuyện của Wang khiến người dùng mạng bất ngờ, thu hút hàng chục nghìn bình luận trên Weibo. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự trùng hợp khó lí giải giữa bé Tuan Tuan với chú chó xấu số.

Về phía Wang, cô cho rằng vị trí vết bớt của con trai cô với vết sẹo của Reno chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, để mỗi khi nhìn con trai, cô lại nhớ đến chú chó mà vợ chồng cô từng hết mực yêu chiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *