Bỏ nghề ca sĩ chuyển sang streamer, nàng hot girl Hàn Quốc tiết lộ cuộc sống nhàn hơn rất nhiều, chỉ lên sóng ngồi cười, ăn mặc gợi cảm là được cả rổ donate

Cô nàng cho rằng làm streamer có vẻ nhàn hạ hơn so với công việc ca sĩ khá nhiều.

Nhân vật chính lần này của chúng ta là Bitnara – một cô nàng streamer người Hàn Quốc hiện đang nổi như cồn trên mạng xã hội và các sóng livestream. Tất nhiên, vẫn như một thói quen, điều khiến cho cô nàng được chú ý tới vẫn nằm ở gương mặt xinh xắn, và trên hết là một thân hình siêu gợi cảm. Tuy nhiên, ít người biết được rằng trong quá khứ, Bitnara từng đăng ký và được chọn là thực tập sinh của một nhóm nhạc nữ cũng có tiếng ở Hàn. Nhưng rất may, như cô nàng thừa nhận, việc chuyển sang làm streamer mới chính là bước ngoặt cuộc đời của cô nàng.

Cô nàng streamer gợi cảm trong câu chuyện

Theo đó, cô nàng tâm sự rằng chính bản thân còn cảm thấy bất ngờ với sự nổi tiếng hiện tại. Nếu là ca sĩ, để nổi tiếng, chẳng những bạn phải sở hữu một giọng hát ổn, vũ đạo tốt mà còn đó là vô vàn những cách thức để PR cũng như những ngày tháng vùi mình trong phòng tập. Còn đối với công việc streamer, lượng fan hâm mộ đến theo một cách rất tự nhiên. Miễn là bạn xinh, gợi cảm nữa thì càng tốt và trên hết là biết tạo ra điểm nhấn, sự duyên dáng trên sóng, có thể từ cách ăn vận quyến rũ cho tới việc tương tác, chuyện trò thú vị. Và Bitnara có cả hai điều này, thế nên lượng fan của cô nàng thậm chí còn đã vượt ra ngoài sức tưởng tượng với gần 1 triệu follow trang cá nhân và hàng chục nghìn lượt view mỗi lần lên sóng.

Quyết định từ bỏ ước mơ ca sĩ chuyển sang làm streamer có lẽ là đúng đắn nhất trong sự nghiệp của cô nàng

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho rằng công việc streamer này, tuy có phần tốn thời gian hơn nhưng lại quá sức nhàn hạ. Đơn giản vì một khi đã xinh, đã gợi cảm thì ngay cả việc chẳng làm gì trên sóng, bạn cũng đã khiến cả ngàn người bị thu hút và theo dõi rồi. Được biết, cô nàng chẳng cần phải làm điều gì quá nhiều trên sóng. Với nền tảng từng là thực tập sinh của nhóm nhạc, giọng hát của Bitnara cũng ở mức ổn và nếu không hát hò thì cô nàng sẽ thể hiện những màn vũ đạo, hay đơn giản hơn là hướng dẫn tập yoga, gym và lười hơn nữa thì ngồi đọc kênh chat và trả lời những câu hỏi, thắc mắc từ phía người xem.

Btinara cho rằng làm streamer rất dễ nổi tiếng, có thu nhập cao, miễn là bạn xinh và gợi cảm

Một trong những yếu tố ban đầu cũng khiến cho nàng streamer cảm thấy khá khó hiểu, đó là khi người xem sẵn sàng donate cho cô những khoản tiền giá trị, thậm chí khiến cô nàng cảm thấy ngạc nhiên vì tần suất nữa. Mọi người cứ donate như thể một thói quen, chỉ cần tên họ xuất hiện trên màn hình và được nhắc tới là đủ để thỏa mãn rồi thì phải.

Vừa xinh đẹp lại siêu nóng bỏng, cô nàng streamer này không nổi mới lạ
Đôi khi, chỉ cần ăn mặc đồng phục học sinh, đội mũ tai chuột, cô nàng cũng kiếm được cả đống tiền donate

Thêm một điều đáng chú ý nữa là hiện tại, bên cạnh công việc streamer, cô nàng vẫn song hành việc làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Và tất nhiên, một khi lên sóng streamer còn gợi cảm thì chắc có lẽ chúng ta cũng đủ hiểu sự nóng bỏng của Bitnara khi làm mẫu rồi đấy. 100% các bộ ảnh của cô nàng, nếu không phải áo tắm thì cũng là nội y.

Bên cạnh công việc streamer, cô nàng cũng thường làm mẫu cho nhiều hãng đồ lót, nội y có tiếng
Ngay cả ảnh đời thường của cô nàng cũng cực kỳ gợi cảm

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bo-nghe-ca-si-chuyen-sang-streamer-nang-hot-girl-han-quoc-tiet-lo-cuoc-song-nhan-hon-rat-nhieu-chi-len-song-ngoi-cuoi-an-mac-goi-cam-la-duoc-ca-ro-donate-218753

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *