‘Kim Ngân hay trộm tiền trên bàn thờ thần tài, nhìn ốm yếu, khổ thân, tội nghiệp lắm’

Chủ tiệm làm tóc cho biết Kim Ngân hay trộm tiền trên bàn thờ thần tài cô đặt trước nhà mặc dù cho tiền thì không lấy. So với trước đây đi với Thuý Nga, nữ ca sĩ hiện tại gầy gò, ốm yếu trông rất tội nghiệp.

Thuý Nga từng là người đứng ra lo lắng cho Kim Ngân khi nữ ca sĩ đi lang thang không ai chăm sóc. Tuy nhiên, sau khi bị em họ Gia Nguyễn của giọng ca nổi tiếng một thời công kích, nữ danh hài đã để đàn chị về ở với em họ. Tưởng đâu mọi chuyện sẽ tốt đẹp thế nhưng tình trạng của Kim Ngân hiện tại lại khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Thuý Nga đăng tải clip ghi lại cảnh cô đi làm tóc tại một tiệm quen. Đây cũng là nơi nữ nghệ sĩ hài từng đưa Kim Ngân đến để cắt tóc, gội đầu. “Đây chính là bà chủ tiệm làm đầu từng cắt tóc, gội đầu cho ca sĩ Kim Ngân gây chấn động một thời” – bà mẹ một con giới thiệu cô chủ tiệm.

Thấy Thuý Nga nhắc tới chuyện cũ, chủ tiệm làm tóc cũng tiết lộ tình hình hiện tại của Kim Ngân vì thời gian gần đây có gặp nữ ca sĩ. Cô chủ chia sẻ Kim Ngân hay trộm tiền trên bàn thờ thần tài đặt trước cửa tiệm của cô mặc dù cho tiền thì nữ ca sĩ không lấy.

“Kim Ngân vẫn hay tới tiệm tôi lắm. Lúc trước Kim Ngân đi đâu tôi không rõ nhưng đợt này lại thấy hay lui lại tiệm tóc của tôi. Tôi tìm hiểu nguyên nhân thì biết, ở trước cửa tiệm tôi có để một bàn thờ thần tài. Trên bàn thờ thần tài, lúc nào tôi cũng để vài tờ tiền. Kim Ngân thấy nên tới lấy đi.

Ngày trước tôi cũng thắc mắc lắm, không hiểu sao cứ để tiền ra ban thần tài lại mất tiền. Tất nhiên, tôi không để nhiều, để ít thôi, khoảng vài đô. Bây giờ tôi mới phát hiện ra Kim Ngân lấy tiền ở ban thần tài. Tuy nhiên, tôi cho tiền thì chị Kim Ngân lại không lấy. Nhiều người cũng cho tiền nhưng Kim Ngân cũng không nhận. Thế mà Kim Ngân lại rất thích qua tiệm tôi lấy tiền ở ban thần tài. Lúc nào chị ấy cũng thế” – cô chủ nói.

Chủ tiệm cũng cho biết cho đồ ăn Kim Ngân cũng không ăn, mời đi ăn nhà hàng cũng từ chối. Cô cũng tiết lộ thêm gần đây nữ ca sĩ gầy ốm, tiều tuỵ, chứ không khoẻ mạnh như hồi đi với Thuý Nga. Tóc tai bù xù không chải chuốt nhìn vô cùng tội nghiệp.

“Nói chung, chị Kim Ngân cũng khó chiều, khó tính lắm, không phải dễ mà mời được chị ấy cái gì. Tôi cũng không hiểu sao đợt gần đây, chị Kim Ngân hay qua lấy trộm tiền chứ trước đây cũng ít. Chị ấy cũng dễ tính hơn, cho thì lấy chứ không như trước, cho không lấy.

Với lại, nhìn chị ấy đợt này gầy ốm, tiều tụy, khổ thân lắm, không khỏe mạnh như hồi đi với Thúy Nga, tội nghiệp. Tôi cứ bảo, sao chị Kim Ngân không đi cùng chị Thúy Nga rồi chị ấy giúp cho thì đỡ khổ hơn, nhưng cũng đành chịu.

Hình ảnh Kim Ngân ngồi co ro bên vệ đường cách đây không lâu khiến ai nấy cũng xót xa. (Ảnh: MXH)

Đợt này tôi nhìn chị Kim Ngân tóc dài, xù tung rồi dựng đứng lên như cái chổi, chứng tỏ chẳng được ai chăm sóc, chải chuốt. Tôi bảo: ‘Cô vào đây con gội đầu cho’, nhưng chị ấy không chịu. Tuy nhiên, chị Kim Ngân vẫn nhớ tôi là người từng cắt tóc, gội đầu cho, còn không biết có nhớ Thúy Nga hay không” – chủ tiệm làm tóc chia sẻ.

Nghe xong tình hình của Kim Ngân, Thuý Nga chỉ nói một câu: “Thôi, mỗi người một số phận, tôi cũng kệ thôi chứ không biết làm thế nào”. Biết rằng nữ danh hài rất yêu thương đàn chị nhưng cũng không thể can thiệp lần nữa đến cuộc đời nữ ca sĩ nổi tiếng một thời. Đã gặp rắc rối vì lo lắng cho Kim Ngân nên sau này Thuý Nga cũng không muốn xen vào đời nữa. Giờ chỉ cầu mong Kim Ngân khoẻ mạnh, tỉnh táo là mừng rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *