Chi Pu bất ngờ vượt mặt “nữ hoàng nội y”, trở thành đối thủ của Sơn Tùng

Chi Pu trở thành nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên nắm giữ kỷ lục này và chỉ tạm xếp sau Sơn Tùng.
Sự kiện: Chi Pu: Hotgirl đa zi năng
Mới đây, fan Chi Pu nhận tin vui khi trang Instagram cá nhân của nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 cán mốc 5 triệu lượt người theo dõi. Sau Sơn Tùng M-TP, Chi Pu là nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên nắm giữ kỷ lục này.

Chi Pu nắm giữ kỷ lục mới trên mạng xã hội

Trước đó, Chi Pu và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có cuộc đua về lượt theo dõi trên Instagram. Thậm chí có lúc Ngọc Trinh tỏ ra vượt trội. Song nhiều người bất ngờ khi giọng ca “Cung đàn vỡ đôi” đã lật ngược tình thế. Hiện, Ngọc Trinh xếp sau Chi Pu với trang Instagram có 4,9 triệu người theo dõi.

Chi Pu gây bất ngờ khi vượt mặt đàn chị

Sau khi lập kỷ lục, Chi Pu đã gửi lời cảm ơn đến khán giả. Đồng thời, cô gửi tặng mọi người phiên bản remix của ca khúc “Cung đàn vỡ đôi”. Nữ nghệ sĩ 27 tuổi cũng đã chuẩn bị một đoạn vũ đạo độc đáo dành riêng cho phiên bản remix này.

Trên trang Instagram cá nhân, Chi Pu thường xuyên đăng tải các hình ảnh thời trang, đời thường, hậu trường sản phẩm nhạc… Các khoảnh khắc đều hút hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn lượt like. Việc chăm chút và đầu tư phong cách giúp Chi Pu trở thành biểu tượng thời trang được đông đảo khán giả yêu mến.

Chi Pu sinh năm 1993 được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của “Miss Teen Vietnam 2009”. Cô là hot girl có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Chi Pu được nhắc tới như một nữ hoàng gợi cảm của làng giải trí Việt. Cô thoát mác thành công danh xưng hot girl để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc, Chi Pu còn liên tục làm mới hình ảnh bản thân trước công chúng, ngày một quyến rũ, đàn bà hơn. Chính những yếu tố đó tạo nên sức hút cực lớn cho giọng ca “Đóa hoa hồng” trong nhiều năm liền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *