Loạt em trai 10X của sao Việt: Người hát hay, kẻ dễ thương, thư sinh

Các em trai của sao Việt thuộc thế hệ 10X vừa tài năng, vừa điển trai khiến nhiều người phát mê và kì vọng sẽ làm nên chuyện như các anh, các chị của mình.

Bên cạnh chuyện tình cảm thì các anh em của sao Việt cũng được nhiều khán giả quan tâm và tò mò. Sau đây là dàn em trai của các sao Việt, người sành điệu, chất chơi, kẻ hát hay, sống tình cảm. Tất cả họ đều thuộc thế hệ 10X.

Em trai Sơn Tùng chất lừ không thua kém anh

Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000) được biết đến là em trai của Sơn Tùng. Anh chàng sở hữu phong cách thời trang cực chất không thua kém anh trai.

Ngoài ra, nam sinh có gương mặt góc cạnh cùng thân hình săn chắc khiến nhiều người chết mê chết mệt. Bên cạnh đó, em trai Sơn Tùng còn có khả năng đàn hát không thua kém anh trai.

Em trai Sơn Tùng sở hữu gương mặt nam tính, thân hình săn chắc.

Hiện, Hoàng là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Trên trang cá nhân, anh bạn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, diện đồ sành điệu và nhận được nhiều lượt tương tác từ dân mạng.

Nhiều người nhận xét, Việt Hoàng ngày càng thăng hạng về thời trang lẫn ngoại hình. Nhiều người kỳ vọng anh chàng sớm bước chân vào showbiz và dự đoán sẽ nổi tiếng không kém anh trai.

Hoà Minzy có cậu em trai điển trai, sống tình cảm

Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 2000) được biết đến là em trai của Hoà Minzy. Nam sinh có khả năng ca hát giống chị cùng nhan sắc điển trai “đốn tim” nhiều người.

Là con út trong gia đình, nên Hùng được các chị gái và bố mẹ cưng chiều. Anh bạn cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng Hoà Minzy.

Em trai Hoà Minzy sống tình cảm, hát hay.

10X được nhận xét sống tình cảm, yêu thương các chị. Trên trang các nhân, Hùng từng viết lời động viên Hoà Minzy, anh ghi: “Chị đừng sợ cô đơn, em sẽ bảo vệ chị thay cho những người đàn ông khác trên cuộc đời này”.

Hiện, Hùng đang học tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Bên cạnh đó, nam sinh cũng nhận được nhiều lời khen của mọi người về phong cách thời trang năng động, trẻ trung.

Em trai Huyền My cao vượt trội, thư sinh chuẩn trai Hàn

Nguyễn Trần Việt Anh (sinh năm 2003) là em trai của Á hậu Huyền My. Cậu bạn là học sinh trường Quốc tế Hà Nội. 10X sở hữu chiều cao 1m74 cùng gương mặt dễ thương, làn da trắng trẻo cùng sống mũi cao vút khiến nhiều chị em phát mê.

Em trai Huyền My dễ thương, thư sinh chuẩn trai Hàn.

Mới đây, anh bạn xuất hiện cùng chị gái trong show diễn thời trang và đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Quả không hổ danh là em trai Á hậu, Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc điển trai, chuẩn Hàn Quốc.

Nhiều dân mạng đã không tiếc lời khen về vẻ đẹp thư sinh, lạnh lùng của em trai Huyền My. Bên cạnh đó, Việt Anh có gu thời trang chất lừ, phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Có thể thấy, em trai của các sao Việt không hề thua kém hay lép vế các anh chị. Với sức trẻ, sự năng động, trẻ trung cùng tài năng, hi vọng, các em trai 10X này sẽ làm nên chuyện trong tương lai và nối tiếp sự thành công của các anh các chị đi trước.

Theo:yannews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *