Hot TikToker Việt có hơn 3.7 triệu followers mới tậu biệt thự 500m2 trị giá 40 tỷ đồng

Căn biệt thự này có mặt tiền hoành tráng và sử dụng nhiều đồ nội thất đắt đỏ.

Phan Thuỷ Tiên là 1 hot TikToker với hơn 3.7 triệu lượt theo dõi. Trên trang mạng xã hội này, cô chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc đời thường về gia đình 3 thế hệ của mình. Mỗi video của cô đều gây ấn tượng ở sự hài hước, đáng yêu và hết sức gần gũi.

Mới đây, Phan Thuỷ Tiên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi sắm biệt thự trị giá hơn 40 tỷ đồng. Hot TikToker từng chia sẻ do vợ chồng cô mới sinh thêm em bé nên muốn có chỗ ở thoải mái hơn. Vì vậy, không gian sống mới của gia đình là căn biệt thự lô góc toạ lạc tại một khu đô thị có giá đắt đỏ nhất Hà Thành.

Căn biệt thự này gồm có 4 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng hơn 500m2.

Không gian bên trong căn biệt thự cũng sang chảnh không kém gì vẻ ngoài hoành tráng. Trước nhà là sân vườn rộng lớn với bể cá Koi trị giá cả trăm triệu.

Gia đình cô ưu tiên sử dụng nhiều đồ nội thất có chất liệu là đá, nhìn qua cũng biết có giá trị không hề nhỏ, ví dụ như bàn ăn, vách tường ốp đá tự nhiên, tường nhà bếp…

Bể cá Koi trị giá trăm triệu

Điểm ấn tượng trong phòng khách còn phải kể đến chiếc đèn chùm thông tầng cực lung linh, đây cũng là góc check-in sống ảo quen thuộc của Phan Thuỷ Tiên và nhiều vị khách khi ghé thăm nhà.

Phòng để quần áo và túi xách của vợ chồng Phan Thuỷ Tiên rộng phải cỡ 2 phòng ngủ gộp lại, đồ hiệu được trưng bày không hề thua kém celeb nào.

Không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng

Vách tường là đá tự nhiên

Khoảng thông tầng với chiếc đèn chùm lung linh

Không gian bếp và bàn ăn cũng được ốp đá

Phòng đồ hiệu rộng thênh thang

Bước ngoặt của mối quan hệ này tới khi Thủy Tiên và Diên Hạnh rủ nhau đi chùa Hà. Đây là ngôi chùa lớn ở Hà Nội, nơi nhiều nam thanh nữ tú độc thân đến để cầu duyên.

“Cả hai đứa đi cầu duyên với nhau rồi dần dần mối quan hệ đã vượt qua mức bạn bè. Thật cái này phải gọi là duyên số bởi bọn mình đâu có ý định yêu đương đâu. Yêu nhau được 9 tháng thì cả hai cảm thấy cần để mối quan hệ phát triển thêm một bước nữa nên quyết định tổ chức đám cưới”, Thủy Tiên chia sẻ.

Những ai theo dõi facebook hay Tiktok của Thủy Tiên luôn phải tấm tắc trước cuộc sống hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười của cô. Bình thường nhiều người e ngại quan hệ với mẹ chồng. Điều đó dường như không xảy ra với Tiên. Mẹ chồng cô thậm chí còn cưng chiều và thấu hiểu con dâu hơn cả con trai nữa.

Tiên tâm sự: “Nếu mà nói nguyên nhân đầu tiên thì do mẹ chồng mình quá hiền lành và rất thấu hiểu cho con dâu. Mình cũng muốn mối quan hệ với mẹ được dung hòa và hai mẹ con ngày càng hiểu nhau nên mình rất hay tâm sự với mẹ.

Lâu lâu mình lại ngủ với mẹ một đêm để hai mẹ con thêm phần gắn kết. Có lẽ vì vậy mà ngay từ ban đầu, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu với mình rất êm đềm, đẹp đẽ”.


Điều đặc biệt hơn cả là chuyện mẹ đẻ cùng mẹ chồng Tiên vẫn thường đóng cùng clip với cô. Họ thoải mái tung hứng, giúp con gái hoàn thành những video hài hước. Nhiều người sau khi xem đã đặt câu hỏi về việc để mẹ chồng và mẹ đẻ cùng hòa hợp, thoải mái khi sống chung một mái nhà.

Hiện tại, Thủy Tiên và chồng đang kinh doanh. Tuy còn trẻ tuổi nhưng cô đã có một sự nghiệp đáng tự hào và gia đình hạnh phúc.

“Mình chẳng dám tự nhận là thành công hay tự hào gì cả. Tuổi trẻ thì hai vợ chồng cứ cố gắng hết sức thôi. Hi vọng cuộc sống của gia đình mình sẽ luôn hạnh phúc và ngập tràn niềm vui như bây giờ”, Tiên tâm sự.

Đúng là một gia đình với sự hòa hợp, thân thiết đặc biệt giữa hai bên thông gia nội ngoại. Mọi người hãy thử học bí quyết của Tiên xem, biết đâu mối quan hệ của mẹ chồng và nàng dâu lại biến chuyển theo hướng tích cực!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *