Đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia tập trung trở lại, nhưng sẽ không tham dự Cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021

Đúng dự kiến, đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia đã tập trung từ ngay sau dịp nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, tuy nhiên do điều kiện dịch bệnh ảnh hưởng nên đội đã tạm hoãn đến thời điểm này.

Ngày hôm nay (4/3) Tổng cục Thể dục Thể thao đã có quyết định về việc tập trung đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. Theo đó đội sẽ tập trung từ ngày 5/3 đến ngày 5/4/2021 gồm 3HLV và 18 VĐV (đã có sự thay đổi so với đợt tập trung đầu tiên).

Quyết định tập trung đợt 2 của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia được Tổng cục Thể dục Thể thao phê duyệt

Sự thay đổi lớn nhất trong đợt tập trung đợt 2 của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia lần này đến từ 3 VĐV là Nguyễn Văn Hạnh và Phạm Thoại Khương (TPHCM) Trần Anh Tú (VLXDBD) thay thế cho 3 VĐV Nguyễn Văn Học, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Văn Nam.

Cũng liên quan tới thông tin Đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia dự định tham dự Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 để cọ xát và tập dượt chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Đây là thông tin đã được đưa ra bàn bạc trong thời gian qua để giúp đội có thêm cơ hội cọ xát.

Trước cơ hội lớn để được thi đấu, đánh giá quá trình tập luyện của các VĐV, HLV trưởng Li Huan Ning đã kiên quyết bác bỏ việc tham dự giải đấu vì đội mới chỉ tập trung được 1 thời gian ngắn. Sau tết Nguyên đán, các VĐV lại nghỉ quá dài trước khi tập trung lại nên việc VĐV chưa thể hòa nhịp và sẵn sàng thi đấu được ông nhấn mạnh.

Thêm nữa, việc đội tuyển thi đấu sẽ ảnh hưởng khá lớn tới đội hình các đội bóng tham dự giải đấu. Chính vì thế BHL quyết định, đội sẽ không tham dự Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền 2021 mà tập trung vào tập luyện trước khi vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS được khởi tranh vào tháng 4 sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *