Những hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài: Mới sáng còn thấy chú tập thể dục, chiều đã ra đi

Từ chiều giờ nghe tin chú Chí Tài ợยค đờเ đúng bàng hoàng quá các mẹ à, đó không chỉ là một nghệ sĩ bình thường mà là cả một tuổi thơ của nhiều người Việt Nam. Nhớ những tác phẩm hài của chú kết hợp cùng với chú Hoài Linh, đã mang tiếng cười đến cho bao người.

Thật sự là quá bàng hoàng quá xót xa, cuộc đời quả vô thường phải không các mẹ, thôi thì chỉ biết sống tốt ở hiện tại và biết trân quý những gì mình đang có, và những người thân bên cạnh mình ngay lúc này.

Tối nay, lướt FB lại thấy một hội nhóm chia sẻ hình ảnh cuối cùng của chú Chí Tài ở chung cư, nơi chú ở. Vừa thấy bóng dáng người đó thì giờ đã mãi mãi ra đi. Mong chú ra đi thanh thản, yên nghỉ và vẫn luôn cười vui vẻ, hài hước ở thế giới bên kia. Xin tạm biệt chú, một nghệ sĩ tài hoa!

Có ai nghĩ rằng đây là hình ảnh cuối cùng của chú Chí Tài, thôi thì cầu mong chú ra đi thanh thản, yên nghỉ ở TG bên kia. Ảnh: Chụp màn hình từ FB

Chiều nay 9.12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài ợยค đờเ nhận được sự quan tâm của dư luận. Được biết nam nghệ sĩ ợยค đờเ sáng nay do đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. Thông tin này gây bất ngờ với khán giả. Bởi hôm 7.12, nam danh hài còn đến sân cổ vũ CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020). Xuất hiện trên khán đài, diễn viên Nhà có năm nàng tiên vẫn vui vẻ, hào hứng cổ vũ cho câu lạc bộ mà mình yêu thích. Thậm chí, ông còn thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Được biết nam nghệ sĩ luôn ý thức về việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Thời điểm cách ly tập trung sau khi từ Mỹ trở về, ông từng chia sẻ với Thanh Niên: “Tôi thức dậy từ lúc 4 giờ sáng và dành thời gian tập luyện thể thao đến tận 7 giờ. Có hôm thì tôi đi bộ 6 lần từ lầu 1 đến lầu 12, có ngày thì hít đất trên 300 cái, có ngày đi bộ ở sân đá bóng”.

Hôm 7.12, nam nghệ sĩ vẫn khỏe mạnh, thoải mái chụp ảnh khi đi xem chung kết bóng rổ. ẢNH: TL

Cách đây không lâu, Chí Tài từng xuất hiện trong chương trình Lời tự sự và chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đặc biệt, khi nói về cơ duyên diễn hài, ông tiết lộ đó là câu chuyện cách đây hơn 20 năm tại sân khấu hải ngoại. Thời điểm đó, nghệ sĩ Hoài Linh đang cần người diễn chung nên đề nghị ông diễn cùng. Ngay cả bầu show cũng ngỏ lời nên nam diễn viên đồng ý. Chí Tài kể đêm đó, ông đảm nhận vai trò đánh đàn. Sau đó, nam nghệ sĩ vào khoác thêm áo vest và trở ra diễn hài. “Tiểu phẩm này tôi không được tập với Hoài Linh mà chỉ nói trên điện thoại thôi. Tôi nhớ khoảnh khắc không bao giờ quên đó là khi MC giới thiệu ra diễn, tôi là người ra trước. Đúng là Tổ đãi, khi tôi bước ra vài bước là khán giả đã cười, không biết do mặt mình hay sao, hoặc do cách đi sợ hãi của tôi. Lúc đó tôi mới thấy gương mặt của tôi có hiệu quả”, ông nhớ lại.

Nhìn lại con đường trở thành danh hài của mình, Chí Tài quan niệm người nghệ sĩ phải có cái duyên với nghề. Bởi theo ông, nhiều người trên bàn nhậu nói chuyện rất duyên dáng nhưng khi đứng trên sân khấu, dù diễn bao nhiêu khán giả cũng không cười. “Làm hài khó lắm. Nhiều diễn viên từ vai chính diện nhưng chuyển qua làm hài thì tạm thôi, vẫn thấy sượng sượng”, ông nói.

Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh chụp cùng Chí Tài trong buổi ghi hình cho chương trình Tết Tân Sửu. ẢNH: FBNV
Xe đưa thi thể nghệ sĩ Chí Tài từ bệnh viện về nhà tang lễ. ẢNH: P.T.TRUNG

Trang Ngoisao.net đưa tin, nghệ sĩ Chí Tài tham gia nhiều gameshow, trình diễn âm nhạc ở nhiều sự kiện trước khi đột ngột ợยค đờเ vào chiều 9/12.

Xe đưa thi thể nghệ sĩ Chí Tài từ bệnh viện về nhà tang lễ. ẢNH: P.T.TRUNG
Là một danh hài nổi tiếng, Chí Tài được mời góp mặt ở hàng loạt show giải trí. Mới đây, ông tham gia gameshow Ai là bậc thầy chính hiệu cùng ca sĩ trẻ Jee Trần. Lúc này, sức khỏe của Chí Tài hoàn toàn ổn định. Ảnh: Ngoisao.net
Ở tuổi 62, Chí Tài nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Hôm 13/11, ông cùng nghệ sĩ Hiếu Hiền (thứ hai và ba từ trái sang) đến Hà Tĩnh hỗ trợ các em nhỏ vượt qua khó khăn, cố gắng học tập sau ảnh hưởng của thiên tai. Ảnh: Ngoisao.net

Theo thông tin đăng trên Vnexpress, ca sĩ Phương Loan – vợ diễn viên Chí Tài – muốn đưa chồng về Mỹ làm tang lễ nên có thể trong nước không tổ chức lễ viếng.

Nghệ sĩ đột quỵ vào chiều 9/12, tại cầu thang khu chung cư anh sống ở quận Phú Nhuận. Được đưa đi cấp cứu nhưng anh ợยค đờเ tại bệnh viện. Một nguồn tin cho biết phía pháp y hoàn thành khám nghiệm thi thể cố danh hài và bảo quản trong phòng lạnh. Khoảng 4-5 ngày tới, sau khi Hoài Linh và người thân lo xong giấy tờ, cố nghệ sĩ sẽ được đưa về Mỹ.

Hiện, trái tim của nhiều khán giả và nghệ sĩ cũng đang hướng đến gia đình của nghệ sĩ Chí Tài. Trước khi ợยค đờเ, ông từng chia sẻ nỗi cô đơn khi phải sống một mình, xa người vợ Phương Loan. Trong chương trình truyền hình Gõ cửa thăm nhà hồi tháng 9, ông cho biết do COVID-19, hai vợ chồng không được gặp nhau trong nửa năm nên ông rất nhớ vợ.

Chí Tài về Việt Nam sống và hoạt động nghệ thuật gần 20 năm nay, còn Phương Loan vẫn ở Mỹ, mỗi năm về Việt Nam ít lần. Phương Loan vẫn luôn tâm sự, động viên chồng cố gắng và giữ gìn sức khỏe khi sống xa vợ.

Tổng hợp từ FB, TNO, Ngoisao.net, VNE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *