Bùi Thị Ngà gặp chấɴ thươɴg, sẽ làm khán giả tại vòng 1 giải VĐQG, ai sẽ là người thay thế?

Phụ công số 1 của đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin và đội tuyển quốc gia Việt Nam Bùi Thị Ngà đã gặp chấn thương, có thể khiến cô bỏ lỡ đợt tập trung ĐTQG vào cuối tháng 4 tới đây.

Những ngày này, các đội bóng đang tích cực tập luyện cho giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 10/4 tại hai địa điểm là Quảng Ninh và Hà Nội.

Không tham dự Cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021 để dồn toàn sức cho giải VĐQG thế nhưng mới đây, đội trưởng của CLB BTL Thông Tin – FLC là Bùi Thị Ngà đã gặp một chấɴ thươɴg dây chằng đầu gối trái khá nặng. Nhiều khả năng cô sẽ nghỉ một thời gian để có thể hồi phục và bỏ lỡ những giải đấu cũng như tập trung ĐTQG sắp tới.

Sự vắng mặt của Bùi Thị Ngà sẽ là tin vô cùng xấu với nhà đương kim vô địch giải VĐQG khi từ lâu, cô gái gốc Ninh Bình là cầu ghi điểm chủ lực của đội bóng quân đội.

Cũng chính vì chấɴ thươɴg bất ngờ của Bùi Thị Ngà mà phụ công trẻ sinh năm 2003 Như Quỳnh đã được gọi lên thay thế. Cô gái trẻ mới đây đã di chuyển tới Quảng Ninh để hội quân cùng đội trước khi tham dự giải VĐQG.

Vắng Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Hiền và Trần Việt Hương sẽ là hai cái tên gánh trọng trách ở vị trí phụ công. Ngoài ra, Lệ Thảo và Như Quỳnh sẽ là hai cái tên dự bị cho các đàn chị ở CLB tại giải đấu sắp tới.

Tại giải VĐQG 2021, BTL Thông Tin -FLC sẽ chung bảng với Than Quảng Ninh, Ngân hàng Công thương, Ninh Bình Doveco và Hải Tiến Thanh Hóa. Khó khăn thực sự sẽ đến với CLB này ở Cúp Hùng Vương khi đối thủ của họ là những HCĐG Hà Nội, Kinh Bắc hay VTV Bình điền Long An.

Không những bỏ lỡ giải VĐQG và Cúp Hùng Vương, Bùi Thị Ngà gần như cũng khó có mặt tại đợt tập trung ĐTQG vào cuối tháng 4. Vì vậy, cái tên thay thế cho phụ công này cũng đang được nhiều người quan tâm.

Nếu như Bích Thủy, Nguyễn Thị Trinh và Lưu Thị Huệ đã chắc 3 suất thì suất còn lại sẽ gọi tên ai trong những cái tên như Lý Thị Luyến, Đào Thị Nhung, Trần Việt Hương hay Phạm Thị Hiền…

Người hâm mộ đang hy vọng Bùi Thị Ngà sẽ sớm hồi phục và góp mặt tại các giải đấu quốc tế trong năm nay, cô vẫn đang là trụ cột cả về tinh thần lẫn chuyên môn cho những người đàn em ở ĐTQG.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *