Dở khóc dở cười bóng chuyền: Nam VĐV đánh giải… nữ

Rodrigo Abreu – một cầu thủ bóng chuyền nam đã gây bất ngờ khi rời Tây Ban Nha đến Ý thi đấu với một bộ dạng hoàn toàn thay đổi kèm cái tên mới đầy nữ tính: Tiffany.

Bóng chuyền thế giới vừa chứng kiến một câu chuyện cười ra nước mắt. Đó là câu chuyện diễn ra với tân binh người Brazil của CLB Golem Palmi – một đội bóng chuyền nữ đang chơi ở giải hạng Hai của Ý (Serie A2).

Nữ VĐV này có tên là Tiffany Pereira de Abreu (32 tuổi) và điều hi hữu ở chỗ, cách đó vài tuần, người ta còn thấy cô chơi bóng ở giải đấu của nam tại Tây Ban Nha với tên gọi khác là Rodrigo Pereira de Abreu.

Rodrigo Pereira de Abreu (trái) đột ngột thay đổi giới tính và sang Ý thi đấu với tên gọi mới là Tiffany.

Hóa ra, theo tìm hiểu của báo giới, VĐV bóng chuyền người Brazil này có tên thật chính là Rodrigo và có giới tính ban đầu là nam. Tay đập chơi ở vị trí chủ công cao đến 1,94m này từng chơi ở nhiều giải đấu tại Brazil, Pháp, Bỉ, Hà Lan trước khi sang Tây Ban Nha thi đấu và từng được đánh giá khá cao.

Việc Rodrigo đột ngột sang Ý thay đổi giới tính và thi đấu tại giải bóng chuyền hạng 2 của nữ ở đất nước này với tên gọi mới đầy nữ tính là Tiffany thực sự là bất ngờ thú vị với nhiều người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *