Chuyền hai tài năng của bóng chuyền Hà Nội sẽ chơi cho đội Kinh Bắc Bắc Ninh

Sau rất nhiều thông tin về chuyền hai cập bến Kinh Bắc Bắc Ninh thì mới đây, nguồn tin từ CLB bóng chuyền nữ Hà Nội cho biết chuyền hai trẻ tài năng của họ sẽ chơi cho Kinh Bắc Bắc Ninh tại giải VĐQG PV GAS 2021.

Vi Thị Yến Nhi là cái tên trẻ nổi bật của bóng chuyền nữ Hà Nội trong hành trình tìm đường trở lại với giải bóng chuyền VĐQG. Yến Nhi nổi lên là một tài năng đặc biệt của bóng chuyền Hà Nội tại những giải trẻ năm 2019, 2020. Còn nhớ giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc một mình Yến Nhi khiến tập thể đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội đang hừng hực khí thế vào bán kết phải câm nín.

Vi Thị Yến Nhi tại giải Vô địch bóng chuyền U23 toàn quốc

Những đường chuyền thông minh, khả năng bao sân và chiều cao tốt giúp cô gái thành công trong việc bám chắn. Không chỉ có thế, những đóng góp của Yến Nhi tại giải Vô địch bóng chuyền U23 quốc gia tại Đăk Nông cũng giúp Hà Nội lọt vào Top 4 đội mạnh nhất.

Mùa giải 2020, Vi Thị Yến Nhi được CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội mượn thi đấu tại giải Cúp vô địch các CLB toàn quốc năm 2020 tại Bắc Giang. Trong hành trình đến với vị trí thứ 3 của đội, Vi Thị Yến Nhi cùng với Trần Thị Bích Thủy đã đóng góp công lớn và là cái tên nhận được sự chú ý hàng đầu của HLV Nguyễn Hữu Hà.

Kết thúc mùa giải 2020, Nguyễn Thị Thủy trở lại Thái Bình, nhiều nguồn tin cho rằng Yến Nhi sẽ khoác áo Hóa chất Đức Giang Hà Nội chinh chiến tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021. Tuy nhiên sau tất cả, cô gái đã được CLB Kinh Bắc Bắc Ninh mượn thành công thi đấu tại mùa giải mới. Đây không chỉ là tin vui với tài năng trẻ của CLB Hà Nội mà còn là tin vui với đoàn quân của HLV Phạm Văn Long khi hai chuyền hai Ánh Nguyệt, Hoàng Kim đã rời đội bóng trước thêm mùa giải 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *