Sao bóng chuyền điển trai như “Lee Min Ho”: Trần Đức Hạnh rực sáng tại giải hội làng Hà Tĩnh

Chàng cầu thủ điển trai bậc nhất làng bóng chuyền Việt Nam được ví như tài tử Lee Min Ho của Hàn Quốc luôn được săn đón bởi những fan hâm mộ nữ liên tục nhận được lời mời tham gia các giải đấu nhỏ.

Trần Đức Hạnh – chàng chủ công, đội trưởng đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh sinh ngày 08/08/1995 tại Sơn Phú, Hương Sơn, Hà Tĩnh với chiều cao 1m88 và sở hữu khuôn mặt điển trai bậc nhất làng bóng chuyền. Từng khoác áo Thể Công trong giai đoạn 2012-2013 đến giai đoạn 2014-2015 anh chuyển qua thi đấu cho đội bóng Biên Phòng. Cuối năm 2015, Hà Tĩnh chính thức lên hạng, Trần Đức Hạnh chính thức trở về đội bóng cũ thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2016.

Tại đội bóng quê hương, chàng Lee Min Ho của bóng chuyền nhận được sự yêu mến của những khán giả tại đây và với tinh thần thi đấu nhiệt huyết cùng kỹ năng và uy tín, anh nhận luôn tấm băng đội trưởng đội bóng. Mặc dù bóng chuyền Hà Tĩnh không phải đội bóng mạnh, nhưng đó là tập thể có sự đồng đều và sở hữu những cá nhân rất tốt nên hàng năm đội không quá khó khăn khi ở lại giải bóng chuyền cao nhất Việt Nam.

Đội bóng của chủ công điển trai Trần Đức Hạnh giành chức vô địch

Mùa giải này, vòng 1 giải VĐQG PV Gas 2020 được tổ chức ngay trên sân nhà Hà Tĩnh trong tháng 6, Trần Đức Hạnh cùng các đồng đội đã có màn trình diễn chấp nhận được để đền đáp lại sự mong mỏi của đông đảo NHM bóng chuyền Hà Tĩnh. Dưới sự chỉ đạo của HLV Võ Từ Liêm, đội trưởng Trần Đức Hạnh cùng các đồng đội đã thi đấu khá hay và đứng thứ 3 tại bảng đấu có rất nhiều đội mạnh như Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Long An và VLXD Bình Dương.

Sau khi giải đấu khép lại, dịch viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 lại bùng phát nên các giải đấu lớn nhỏ đều khép lại. Trong thời gian này các VĐV và CLB đều phải thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của chính phủ. Sau thời điểm đó khi dịch bệnh tạm lắng xuống, các VĐV như Đức Hạnh được mời tham gia khá nhiều giải đấu lớn nhỏ khác tại quê hương hay tại các tỉnh khác.

Trần Đức Hạnh cùng Lê Văn Thành

Mới đây, chàng tuyển thủ điển trai cùng với các VĐV bóng chuyền nổi tiếng khác như libero số 1 Việt Nam – Huỳnh Trung Trực hay người đồng đội Lê Văn Thành tham gia giải đấu cúp 4X4 Long Dũng Barber. Tại đây các chàng trai đã lên ngôi vô địch sau khi hạ gọn đối thủ một cách không thương tiếc. Sức mạnh và kinh nghiệm của hai chàng tuyển thủ quốc gia cùng với sức mạnh của Lê Văn Thành đã mang lại chiến thắng một cách ngọt ngào nhất trong những ngày chờ đợi giải VĐQG trở lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *