CĐM rợn người khi nhớ lại giấc mơ của NSND Hồng Vân kể về lần nghệ sĩ Anh Vũ báo mộng

Trước đó, trong một livestream trò chuyện với người hâm mộ, nghệ sĩ Hồng Vân đã hé lộ về việc nghệ sĩ hài Anh Vũ về báo mộng cho cô, rằng anh vẫn chưa “đi” mà vẫn còn đang đợi 2 người bạn là nghệ sĩ để cùng “đi” với nhau.

Hôm nay, giới nghệ sĩ Việt Nam nói chung và khán giả nói riêng vẫn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài. Hình ảnh của anh luôn hiện về trong kí ức của nhiều người qua những vai diễn để đời, những nụ cười nhân hậu, cách đổi xử với đồng nghiệp và hàng xóm qua lời kể lại.

Tuy nhiên, CĐM cũng rợn người khi nhớ lại giấc mơ của NSND Hồng Vân kể về lần nghệ sĩ Anh Vũ báo mộng. Trước đó, trong một livestream trò chuyện với người hâm mộ, nghệ sĩ Hồng Vân đã hé lộ về việc nghệ sĩ hài Anh Vũ về báo mộng cho cô, rằng anh vẫn chưa “đi” mà vẫn còn đang đợi 2 người bạn là nghệ sĩ để cùng “đi” với nhau.

Một nghệ sĩ trong số đó được Hồng Vân nói thẳng là Mai Phương, còn nghệ sĩ nổi tiếng còn lại thì Hồng Vân giấu tên vì hiện nghệ sĩ đó vẫn còn sống và cả cô và Anh Vũ đều thân thiết.

Giấc mơ này được Hồng Vân kể lại vào ngày 3/4 năm nay. Tuy nhiên qua thời gian mọi người cũng quên dần, chỉ đến khi nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qυα đờι vì đột quỵ vào tháng cuối cùng trong năm mới khiến mọi người bàng hoàng nhớ đến câu chuyện này.

Chưa biết danh tính thực của nghệ sĩ còn lại được Hồng Vân nhắc đến trong câu chuyện là ai, nhưng quả thật, năm nay là một năm đã chứng kiến quá nhiều mất mát của giới showbiz.

Về đám tang của danh hài Chí Tài, vợ của nghệ sĩ vừa xác nhận đã uỷ quyền cho danh hài Hoài Linh lo liệu tang lễ cho anh.

Hiện tại vợ của Chí Tài vẫn đang ở Mỹ do tình hình dịch bệnh căng thẳng không về kịp để lo tang chồng, hai vợ chồng cũng không có con, nên danh hài Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình lo liệu cho người anh em thân thiết nhất này lúc lìa xa ČõĨ đờĨ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *