Biệt thự của nam ca sĩ từng làm lơ xe, cưa đổ mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz

Trong phòng ngủ đơn giản với nội thất được bày trí như một studio thu nhỏ là nơi nam ca sĩ thoải mái ngân nga những ca khúc mình thích.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ nổi tiếng gắn liền với nhiều bản hit như: Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Đặc biệt, ca khúc Con bướm xuân đã giúp tên tuổi của anh nổi lên như cồn. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình trong đó có cả âm nhạc và diễn xuất.

Từng làm lơ xe, Hồ Quang Hiếu giờ đã là ngôi sao.

Sau nhiều năm đi hát, anh tậu cho mình cơ ngơi khang trang tại TPHCM. Biệt thự của nam ca sĩ có thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tranh ảnh và cây xanh.

Khi bước vào nhà bạn sẽ thấy không gian phòng khách tinh giản với bộ sofa đen trơn cùng những gam màu đơn sắc. Trong căn nhà của Hồ Quang Hiếu rộng khoảng 300 m2. Trong căn nhà gồm một trệt, ba lầu, được chủ nhân thiết kế với ý tưởng hoài cổ kết hợp hiện đại tinh tế.

Trong căn nhà được thiết kế theo lối thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng giúp không gian trong nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng khiến ai cũng thích thú. Ngoài ra, ngôi nhà được thiết kế với tông màu xám, nâu và trắng làm chủ đạo kết hợp gạch nung ốp mang lại không khí làng quê khiến ai bước vào cũng thấy bình yên.

Ngôi nhà được thiết kế với tông màu xám, nâu và trắng.

Khu vực bếp hiện đại, ấm cúng với ánh đèn và những bộ sưu tập lọ chai được sắp xếp ngăn nắp trên kệ. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu không hề thuê người giúp việc mọi việc đều do chính tay anh và người thân trong nhà tự làm.

Trong khu vực bếp nam ca sĩ đặt một bộ bàn ghế ăn với tông màu nâu trầm cao cấp được anh đặt mua và vận chuyển từ một hãng nội thất ở Mỹ. Theo chia sẻ của nam ca sĩ ngôi nhà từ mua nhà thô đến khi thiết kế, xây dựng và hoàn thiện nội thất, mất khoảng gần 23 tỷ.

Tường nhà với bức tranh “cô gái suy tư” được Hồ Quang Hiếu mô phỏng từ một tác phẩm nghệ thuật của Châu Âu. Đây là một bức tranh mà nam ca sĩ vô cùng yêu thích. Để hoàn thiện bức tranh này nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã phải thuê 5 sinh viên mỹ thuật giỏi nghề vẽ mất một tuần mới hoàn thành.

Những bức vẽ kì công trong ngôi nhà do chính nam ca sĩ lựa chọn.

Phòng ngủ đơn giản với nội thất được bày trí như một studio thu nhỏ là nơi nam ca sĩ thoải mái ngân nga những ca khúc mình thích. Cạnh bên là cửa kính và ban công rộng rãi giúp anh phóng tầm nhìn có thể bao quát cả khu phố.

Trong nhà, có phòng riêng tư dành cho mẹ nam ca sĩ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Do thích hoài niệm, nên trong ngôi nhà còn có một không gian dành riêng cho những dụng cụ xưa cũ như tivi, cát-sét, đĩa hát, máy tính… và luôn lau chùi, ngắm nhìn chúng mỗi ngày như một thói quen.

Hồ Quang Hiếu cũng là người rất yêu sách, nên nam ca sĩ bố trí hẳn một không gian lớn trong nhà để lắp kệ sách, bàn đọc sách. Hồ Quang Hiếu tự hào khoe mình có đến mấy trăm đầu sách, hầu hết về chủ đề cách làm giàu, bồi dưỡng tâm hồn, đắc nhân tâm và tự truyện của những người nổi tiếng mà anh yêu thích.

Sân thượng với đa dạng các giống loại cây được chủ nhân căn nhà chăm chút từ những ngày đầu dọn về. Hồ Quang Hiếu cho hay sẽ cố gắng mua thêm căn nhà rộng rãi hơn ở ngoại ô trong thời gian tới để thỏa ước mơ được sống giữa không gian vườn – ao – chuồng từ thuở bé.

Anh chàng còn muốn có ngôi nhà rộng hơn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *