Nam thần kém 11 tuổi nghi ngờ đang hẹn hò Ngô Thanh Vân: Từng làm Hương Giang vỡ mộng

Cư dân mạng đang bàn tán về mối quan hệ giữa “đả nữ” Ngô Thanh Vân với “nam thần” kém cô 11 tuổi qua nhiều chi tiết trùng hợp trên trang cá nhân của 2 người.

Thành công với hình ảnh “bà bầu” của nhóm nhạc nam từng rất nổi tiếng – 365, “đả nữ” với pha đánh đấm trên màn ảnh và nhà sản xuất phim, tuy nhiên Ngô Thanh Vân lại rất kiệm lời khi nói về đời tư, đặc biệt là “một nửa” của mình.

Huy Trần đang lọt vào “tầm ngắm” của cộng đồng mạng khi được cho là đang có quan hệ yêu đương với Ngô Thanh Vân.

Mới đây, dân mạng rộ lên nghi vấn “đả nữ” của làng phim Việt đang có tình cảm với chàng CEO kém 11 tuổi Huy Trần. Một số hình ảnh, chi tiết trùng hợp xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự của cặp đôi. Theo một trang tin khẳng định, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tìm hiểu nhau được một thời gian và mới bắt đầu để lộ các dấu hiệu “đang có chủ” trên mạng xã hội trong 2 tháng gần đây.

Từ cuối tháng 10/2020, Huy Trần đã khoe bức ảnh đan tay vào nhau, ngụ ý đã có người yêu mới. Màu sơn móng tay của “nữ chính” khá giống với của Ngô Thanh Vân lúc bấy giờ.
Chàng trai này được hội chị em ví như “cực phẩm” khi ngoài vẻ lực lưỡng, điển trai, anh còn rất giàu có, là CEO của công ty về nhập khẩu quần áo và kinh doanh ẩm thực.

Chàng CEO kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi này thực chất không quá xa lạ với khán giả truyền hình. Anh bắt đầu được chú ý khi tham gia Người Ấy Là Ai năm 2019 trong tập đặc biệt với nữ chính là Hoa hậu Hương Giang. Thời điểm đó, Huy Trần đang trong mối quan hệ tình cảm với “rich kid” Thảo Nhi Lê nên anh hiển thị là “đã có chủ” trong gameshow. Tuy vậy, trước mặt Hương Giang, anh vẫn dành nhiều tình cảm.

Huy Trần bắt đầu nổi tiếng khi tham gia gameshow hẹn hò với “nữ chính” là Hoa hậu Hương Giang. Lúc ấy, cô lựa chọn anh là người cuối cùng nhưng anh đã “phụ lòng” nàng Hậu, tiết lộ đã “đã có chủ” là bạn gái tiểu thư giàu có.

Dù lọt vào “mắt xanh” của nàng hậu nhưng việc Huy Trần “đã có chủ” khiến nhiều người tiếc nuối. Thậm chí, Hương Giang cũng “vỡ mộng” hẹn hò với anh khi biết “cực phẩm” này đã có bạn gái yêu 2 năm. Sau chương trình, Huy Trần trở thành một trong số những “nam thần” hot mạng xã hội. Trang cá nhân của anh tăng lượt theo dõi rất nhanh. Vài tháng sau, Huy Trần chia tay bạn gái làm nhiều người bất ngờ.

Thời điểm tham gia “Người Ấy Là Ai 2019”, Huy Trần đang mặn nồng với “rich kid” Thảo Nhi Lê. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay hơn 1 năm nay.

Về thân thế, Huy Trần cũng “không phải dạng vừa” khi là Việt kiều Đức. Chàng soái ca sinh năm 1990 là giám đốc 1 công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và 1 công ty dệt may ở Sài Gòn. Ngoài ra, anh còn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, sở hữu nhà hàng rất được lòng giới trẻ ở Quận 1, TP.HCM. Anh còn “lấn sân” sang lĩnh vực người mẫu vì có rất đông fan nữ.

Anh cũng là một tay “mê tốc độ” khi sở hữu những chiếc xe mô tô phân khối lớn và “xế hộp” đắt tiền

Sau khi chia tay bạn gái tiểu thư, trong 2 tháng trở lại đây, Huy Trần để lộ nhiều “dấu hiệu lạ”, đáng chú ý là có liên quan đến Ngô Thanh Vân. Họ có những hình ảnh đăng cùng một địa điểm, cùng mốc thời gian, thậm chí một chiếc áo “đả nữ” mặc cũng được nhận xét gần giống với của Huy Trần.

Trong ngày 8/11, cả hai cùng khoe ảnh chụp tại cùng 1 resort ở Nha Trang.
“Nam thần” còn từng chủ động khoe lên trang cá nhân phim “Trạng Tí” do Ngô Thanh Vân sản xuất
Ngày 16/11, Huy Trần xuất hiện ủng hộ Ngô Thanh Vân tại buổi họp báo ra mắt phim “Thanh Sói”. Anh còn đăng ảnh “đả nữ” cùng dòng chú thích: “Wonder Woman của Việt Nam”.
Cặp đôi công khai theo dõi nhau trên trang cá nhân
Nam thần” CEO theo sát và Like mọi hình ảnh của Ngô Thanh Vân trên mạng xã hội.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào trước loạt thông tin nghi vấn hẹn hò trai trẻ kém 11 tuổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *