Nguyễn Thị Trinh – Phụ công bóng chuyền Đắc Lắk đẹp như hoa hậu ngoài đời

Nhắc đến những người đẹp chơi bóng thì không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Thị Trinh – Phụ công xuất sắc của bóng chuyền Đăk Lắk cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Được các chuyên gia bóng chuyền trong nước và quốc tế đánh giá là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của bóng chuyền hiện đại, ngoan hiền, khiêm tốn và chịu khó học hỏi nên Nguyễn Thị Trinh được rất nhiều fan yêu quý.

Sự xuất sắc của cô gái Đắc Lắk trên sàn đấu luôn làm mãn nhãn người hâm mộ yêu thích môn bóng chuyền nữ.

Còn nhớ tại SEA Games 30 vừa qua Nguyễn Thị Trinh và đồng đội đã có một hành trình thật đáng nhớ khi giành được tấm HCB. Trước một đối thủ kinh nghiệm và đẳng cấp là Thái Lan thì việc đội bóng bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiếc HCB ở giải đấu năm nay đã là một thành công đáng tự hào.

Với đội hình đang được trẻ hóa , đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ hướng đến kỳ SEA Games 31 vào năm 2021 trên sân nhà với những cái tên như Đặng Thị Kim Thanh, Trần Thị Thanh Thúy hay Nguyễn Thị Trinh.

Nguyễn Thị Trinh cô gái phụ công xuất sắc của giải bóng chuyền U23 nữ châu Á 2019 diễn ra tại nhà thi đấu Gia Lâm – Hà Nội luôn là sự chú ý của khán giả trên sân bóng.

Không chỉ những pha chơi bóng đẳng cấp đã trở thành thương hiệu, Trinh còn có một vóc dáng của một người mẫu, một hoa hậu trên sân bóng chuyền thu hút mọi sự chú ý của khán giả trên khán đài.

Nguyễn Thị Trinh là một phụ công có thực lực và một tương lai tươi sáng đang chờ đón cô gái xinh đẹp đến từ Đắc Lắk. Việc tập luyện trong môi trường bóng chuyền đỉnh cao như ở CLB VTV Bình Điền Long An trước khi trở về Đắc Lắk đã giúp người đẹp chơi bóng có được kinh nghiệm và phong độ ổn định.

Ngoài đời, hoa khôi bóng chuyền này luôn là điểm chú ý của tất cả mọi người bởi cô sở hữu vóc dáng một người mẫu ảnh, một khuôn mặt thanh tú và đôi mắt hút hồn người đối diện (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *