3 sao nữ hạng A Việt vướng nghi vấn hẹn hò “phi công trẻ” điển trai, nổi tiếng

Trương Ngọc Ánh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên là 3 “chị đại” của làng giải trí Việt đang có tin đồn hẹn hò trai trẻ nổi tiếng.

Showbiz Việt không thiếu những tin đồn hẹn hò, và các “chị đại” của làng giải trí không phải là ngoại lệ. Mỹ Tâm, Trương Ngọc Ánh và gần đây nhất là Lệ Quyên đều có điểm chung là vướng tin đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi điển trai. Trước việc bị soi mói đời tư, có người chọn cách im lặng để ồn ào tạm lắng, cũng có người không ngại lên tiếng giải thích rõ ràng.

Mỹ Tâm nhiều lần công khai thân mật với đàn em điển trai kém 10 tuổi

Sau lần hợp tác trong MV Đừng hỏi em năm 2017 và phim điện ảnh Chị trợ lý của anh năm 2019, nam diễn viên Mai Tài Phến được cho là có mối quan hệ tình cảm với “hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Ở thời điểm đó, giữa tin đồn “phim giả tình thật”, cặp đôi thường xuyên “dính như sam” tại các sự kiện, có nhiều hành động thân mật.

Không ít lần Mai Tài Phến cùng Mỹ Tâm đi ăn uống với bạn bè, thậm chí gia đình của nữ ca sĩ. Cuối tháng 4/2019, cả hai liên tục bị bắt gặp có hành động thân mật khi đi chung máy bay như “nựng má”, lau mặt, đặt tay lên đùi,… Thậm chí có lần nam diễn viên 9X còn công khai hôn má đàn chị giữa sự kiện đông người.

Nam diễn viên nhiều lần khen ngợi “bạn gái tin đồn”, đưa ra lý do cho việc thể hiện tình cảm công khai: “Chị ấy rất kỹ lưỡng trong tất cả mọi thứ, nhất là công việc, nhưng ngoài đời chị ấy rất dễ thương và gần gũi”, “Do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”…

Về phần Mỹ Tâm, cô cho rằng mối quan hệ giữa mình và Mai Tài Phến chỉ là đồng nghiệp: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được. Không chỉ riêng Phến mà với nhiều người khác cũng như vậy”.

Có lần, cô còn tuyên bố thẳng: “Tâm mà yêu ai, quen ai thì các bạn không bao giờ biết được đâu”.

Trong gần nửa năm nay, cả hai hạn chế nói về đối phương cũng như xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Trước đây, Mỹ Tâm từng xin lỗi Mai Tài Phến vì anh phải hứng chịu “gạch đá” từ người hâm mộ của cô khi xuất hiện tin đồn tình cảm.

Lệ Quyên bị bắt gặp thân mật với người mẫu trẻ kém 1 giáp giữa tin đồn hôn nhân 9 năm rạn nứt

Gần đây, thông tin cuộc hôn nhân gần 1 thập kỷ của Lệ Quyên có nguy cơ tan rã cùng với loạt ảnh cô thân mật bên đàn em trẻ tuổi đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Cụ thể, Lệ Quyên bị chụp trộm khi cùng người mẫu Lâm Bảo Châu đi ăn tối, mua sắm sau đó di chuyển về một khách sạn ở Hà Nội.

Trước đó, Lâm Bảo Châu từng lên tiếng về việc kết hợp chung trong dự án nghệ thuật với đàn chị, dành nhiều lời có cánh khen Lệ Quyên là người chỉn chu, tinh tế, sâu sắc. Nam diễn viên 8X cho biết được Lệ Quyên dạy rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết cuộc hôn nhân của vợ chồng Lệ Quyên đang trong giai đoạn trục trặc. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 được cho là thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ, dù cô đưa ra lý do là công việc. Ngoài ra, cách trả lời về vấn đề này của ông xã Lệ Quyên trong giai đoạn ồn ào nổ ra cũng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Chồng Lệ Quyên nói: “Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều”.

Hiện tại, Lệ Quyên và “người tình tin đồn” Lâm Bảo Châu vẫn không lên tiếng về lùm xùm. Cặp đôi thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày nhưng tuyệt đối không nhắc gì tới tin đồn hẹn hò.

Trương Ngọc Ánh từng công khai hẹn hò Kim Lý, về sau dính tin đồn tình ái với nhiều trai trẻ

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm với Trần Bảo Sơn, nữ diễn viên sinh năm 1976 liên tục xuất hiện bên cạnh các chàng trai trẻ đẹp. Năm 2014, sau bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn “phim giả tình thật” với nam diễn viên kém 7 tuổi Kim Lý. Về sau, cả hai công khai tình cảm, được cho là khá đẹp đôi.

Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: “Điều tôi cần ở một người đàn ông là luôn làm chỗ dựa cho tôi khi tôi mệt mỏi, khi tôi cần một bờ vai, để tôi được nhỏ bé lại, được rũ bỏ mọi quyền lực, hào quang, được làm người phụ nữ của anh ấy”. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ kéo dài một thời gian ngắn. Sau khi chia tay, Kim Lý nên duyên với Hồ Ngọc Hà, còn Trương Ngọc Ánh không công khai thêm mối tình nào khác.

Trương Ngọc Ánh từng bị đồn có mối quan hệ với “phi công trẻ” Ngọc Khanh – cựu thành viên nhóm nhạc Vmusic. Khi ấy, cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng, thậm chí Trương Ngọc Ánh còn được trai trẻ tổ chức sinh nhật rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai nhất quyết giữ im lặng trước tin đồn tình ái, không khẳng định haay phủ nhận mà để sự việc tự lắng xuống.

Tháng 8/2019, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn có tình cảm với nam diễn viên trẻ Anh Dũng – người từng tham gia dự án phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng. Cũng giống như lần trước, mỹ nhân 7X nhiều lần bị phát hiện đi cùng với Anh Dũng ngoài đời bên cạnh việc song hành tại các sự kiện giải trí.

Lần này, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng, khẳng định mình và Anh Dũng chỉ là mối quan hệ công việc: “Anh Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung là bình thường”.

Đầu năm 2019, nữ diễn viên tiết lộ mình đang hạnh phúc: “Tôi đang hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Tôi và bạn trai đã quen nhau 2 năm nhưng anh ấy lại không thích xuất hiện trên báo. Bản thân tôi mỗi lần lên báo thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng nên muốn giữ kín cho riêng mình. Tôi nghĩ sẽ đóng phim vài năm nữa, sau đó làm vai trò sản xuất. Thời gian còn lại, tôi dành nhiều cho gia đình”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *