Hậu scandal bị vợ tố ngoại tình, Trọng Hưng suy sụp vì mất nhiều hợp đồng, bị ném cà chua

Đạo diễn Trọng Hưng nhận sai khi bản thân anh bắt đầu mối quan hệ mới khi chưa chấm dứt hoàn toàn với vợ cũ Âu Hà My.

Sau nhiều tuần gây ồn ào, tranh cãi về việc bị Âu Hà My tố ngoại tình, đạo diễn Trọng Hưng đã chính thức cho biết chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với nữ giảng viên kể từ ngày 26/8/2020, cũng như giải thích rõ những hiểu lầm, đính chính thông tin được cho là không chính xác mà vợ cũ đưa ra trước đó.

Mới đây, trong một bài chia sẻ của mình, Trọng Hưng cũng cởi mở hơn khi nhìn lại những sự việc vừa diễn ra giữa anh và người vợ vừa ly hôn Âu Hà My. Anh cho biết việc kết hôn với Âu Hà My là điều anh chưa từng hối hận, dù sau đó cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn. Ngoài ra, anh khẳng định lý do chấm dứt mối quan hệ vợ chồng là vì cả hai thường xuyên cãi vã và không có người thứ ba chen ngang.


Anh nói rõ quan điểm: “Tôi và My từng yêu nhau và bản thân mình không cảm thấy hối hận cho đến khi tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng có những bất đồng về quan điểm sống và không tìm được tiếng nói chung nên những chuyện cãi vã diễn ra thường xuyên. Nhưng tôi phải khẳng định rằng, đến thời điểm quyết định ly hôn, chúng tôi chưa có một vấn đề gì liên quan đến người thứ 3”.

Sau những ồn ào xảy ra trên mạng xã hội, đạo diễn 9X thừa nhận bản thân có một phần lỗi, nhất là khi chưa hoàn toàn ly hôn với Âu Hà My mà đã bắt đầu tìm hiểu người khác. “Là một người đàn ông, tôi nhận thấy để sự việc ầm ĩ trên mạng là không nên và điều này cũng ngoài ý muốn của mình. Thời gian qua, tôi cũng rất đau buồn bởi có những điều nói sai về mình. Nhưng bản thân tôi cũng chủ quan khi chưa chính thức ly hôn đã đi tìm hiểu người khác, còn My sai ở đâu thì dần dần mọi người sẽ rõ. Cả hai chúng tôi đều có lỗi, tôi rất mong cô ấy cũng nhận ra những sai lầm để có thể kết thúc mọi chuyện” – anh nói rõ.

Nhìn lại khoảng thời gian gần 1 tháng trở thành “tâm điểm” bàn tán trên mạng xã hội, Trọng Hưng nhiều lần bị suy sụp tinh thần, mệt mỏi, nhất là giữa thời điểm những thông tin vợ cũ đưa ra là chưa chính xác, bị hiểu lầm khi anh giữ im lặng. Anh buộc lòng phải lên tiếng để lấy lại danh dự bản thân, cho gia đình và chỉ mong sự bình yên, sớm khép lại những ồn ào không quan hay liên quan tới vợ cũ.

Anh nói rõ: “Thực ra chuyện kiện tụng hay gì đó nó không phải là mục đích của tôi. Bản thân tôi chỉ muốn lấy lại danh dự và đính chính lại tất cả những thông tin về mình và gia đình. Khi xảy ra chuyện, chính tôi cũng rất suy sụp và mệt mỏi, thậm chí còn bị người khác ném cà chua vào mặt. Rất nhiều hợp đồng bị huỷ, mặc dù công ty tôi đang hoạt động rất bình thường và không hề phá sản như lời Hà My nói.Nếu My và gia đình chủ động đính chính lại thông tin thất thiệt về tôi thì đó là một điều rất tốt. Hơn tất cả, tôi mong cuộc sống mau chóng trở lại yên bình”.

Trước đó, Trọng Hưng từng có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân sau hơn 1 tuần tạm khoá Facebook. Anh gửi lời xin lỗi tới gia đình, người thân và cộng đồng mạng khi phải theo dõi thông tin tiêu cực liên quan đến mình, đồng thời đưa ra những ý kiến “phản pháo” lại vợ cũ.
Anh khẳng định Âu Hà My hoàn toàn không có thai, không có chuyện anh nợ nhà vợ cũ 1 tỷ đồng. Ngoài ra, nam diễn viên tiết lộ thêm anh và Âu Hà My đã ly thân từ rất lâu và đưa ra quyết định ly hôn trước sự chứng kiến của hai bên gia đình vào cuối tháng 6/2020. Về phía Âu Hà My, sau khi đọc được bài đăng của chồng cũ, cô tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp, làm rõ ràng mọi chuyện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *