Con gái MC ‘Bạn muốn hẹn hò’ xin mẹ mua giày hiệu, đoạn chat lộ con người thật

Con gái MC Cát Tường năn nỉ mẹ cho tiền mua đôi giày bản giới hạn có giá gần 7,6 triệu đồng.

Cát Tường được nhiều khán giả biết đến là diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô từng để lại dấu ấn qua những vai diễn trong bộ phim Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí… Bên cạnh đó, Cát Tường còn được yêu mến khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” suốt 6 năm liền.

Trở thành bà mối se duyên cho nhiều cặp đôi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, thế nhưng, ngoài đời MC Cát Tường lại không có một hạnh phúc trọn vẹn. Cô hiện là một bà mẹ đơn thân của cô con gái Nguyễn Cát Tường An. Tường An hiện đang du học ở Úc và ở cùng em gái nữ MC.

Con gái Cát Tường được đánh giá là một cô bé xinh xắn, ngoan ngoãn, chăm học và là niềm tự hào của mẹ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC chia sẻ câu chuyện con gái ở bên Úc bất ngờ nhắn tin xin mẹ mua một đôi giày hiệu đang có giá 445 Đô la Úc (gần 7,6 triệu VNĐ).

Tường An cũng cho biết, bình thường nó phải ở tầm 600 – 800 đô la Úc nhưng nay lại thấp hơn rất nhiều mà lại là bản giới hạn, nhanh hết nên rất muốn xin tiền mẹ mua luôn. Mặc cho cô con gái năn nỉ, xin đó như món quà lì xì sớm nhưng Cát Tường vẫn không đồng ý.

Tuy nhiên, Tường An vẫn cố gắng thủ thỉ thêm: “Con là đứa trẻ ít đua đòi, đó giờ có xin mua gì nhiều đâu mà. Không mua nữa, hứa, thề mang giày tới già, không mua nữa nha”. Trước lời thình cầu vô cùng dễ thương của con gái, Cát Tường không thể không mủi lòng. Cô đồng ý chi tiền để Tường An có được đôi giày như cô mong ước.

Mặc dù đôi giày mà Tường An đòi mua có giá thành khá cao nhưng qua đoạn trò chuyện của hai mẹ con cũng tiết lộ được tính cách con người thật của con gái Cát Tường. Mặc dù bà mẹ đơn thân rất đắt show, cát xê cao nhưng vẫn nuôi dạy cô con gái rất chỉn chu, không phải là đứa trẻ thích tiêu hoang, phá của.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, khi chia sẻ về chuyện làm mẹ đơn thân của mình, Cát Tường cho biết bản thân luôn rất mạnh mẽ. Chỉ có 1 cô con gái nhưng cô tự nhận mình ở nhà là “sát thủ”, không quá chiều chuộng con.

“Như con của Tường, chưa bao giờ bé nói mình mặc cảm và Tường cũng không để điều đó xảy ra. Điều quan trọng là cha mẹ phải làm bạn được với con. Khi dẫn chương trình XXX, Tường thấy nhiều phụ huynh tự tin mình hiểu con 90%-100%, để khi nghe con chia sẻ suy nghĩ thì lúc đó mới biết được.

Bởi vậy, Tường cho rằng các phụ huynh nên làm bạn và tâm sự với con thường xuyên. Từ đó, mình có thể kịp thời hoá giải những khúc mắc trong lòng con và đồng hành với con, đó mới là cách giáo dục con tốt nhất” – cô lấy dẫn chứng.

“Nói một cách nghiêm túc, tôi không quản con và cũng không thể vì hai mẹ con sống cách nhau quá xa. Năm nay con gái tôi 18 tuổi, bé đủ lớn để bắt đầu nhận ra những hiểu biết về tâm sinh lý nên tôi chỉ tư vấn chứ không thể áp đặt nó” – Nữ MC cho biết.

Nữ MC tâm sự chị và con xem nhau như 2 chị em, mỗi ngày tâm tình chuyện vui buồn cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *