Từng gây tranh cãi khi nói tiếng Anh, Lê Âu Ngân Anh chứng tỏ sự lột xác đến khó tin khi làm giảng viên

Có thể nói hiếm một người đẹp, hoa hậu nào chọn phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực giáo dục.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh từng gây xôn xao cộng đồng mạng và giới truyền thông khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, dù sở hữu nhan sắc có phần khác với chuẩn đẹp theo số đông. Cụ thể, người đẹp bị tố nâng mũi, bơm môi, mắt híp… Ngoài ra, người đẹp cũng từng bị chê trình độ tiếng Anh kém khi nói quá điệu và phát âm khó nghe.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ việc trở thành giảng viên đại học. Thậm chí còn là giảng viên trẻ tuổi nhất ở trường đại học mà cô đang làm việc. Việc trở thành giảng viên đại học càng khiến Lê Âu Ngân Anh bị chú ý nhiều hơn, trong đó đặc biệt là trình độ ngoại ngữ.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã chứng tỏ trình độ tiếng Anh của mình đã tốt hơn trước rất nhiều, khi có màn trao đổi ngắn với một doanh nhân giỏi ngoại ngữ tới từ Nhật Bản. Cả hai trao đổi rất nhiều vấn đề bằng tiếng Anh. Có thể thấy, vốn từ tiếng Anh của Lê Âu Ngân Anh đã cải thiện rất nhiều.

Suốt những năm qua, Lê Âu Ngân Anh đã phải vượt qua khủng hoảng từ sự tấn công của cộng đồng mạng về hình ảnh của cô trong đêm đăng quang một khoảng thời gian dài. Song hành cùng việc luôn cố gắng chăm chút cải thiện hình ảnh, cô cũng nỗ lực trong học tập để chứng minh bản thân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *