Hăng hái đi hiến máu cứu người, nam thanh niên được tặng “chiếc bánh dẻo”, ăn vào mới biết là bánh xà phòng

Câu chuyện hài hước được chia sẻ bởi một nam thanh niên về sự nhầm lẫn có phần “khó đỡ” của mình. Hăng hái đi hiến máu cứu người, lại được tặng 1 hộp quà bánh, hí hửng tưởng bánh dẻo, ăn vào ai ngờ người yêu kêu đó là xà phòng.

Có thể nói rằng, càng ngày độ sáng tạo của con người càng trở nên phong phú. Với những đồ dùng thông thường như gối, xà phòng, vv, con người đều có thể biến nó thành những đồ vật với hình dạng không khác gì đồ ăn.

Gối bắp ngô

Chính vì vậy, không khó để xảy ra trường hợp có người bị nhầm lẫn những đồ dùng này thành thứ có thể ăn được. Mới đây, một nam thanh niên đã chia sẻ câu chuyện nhầm lẫn có phần “khó đỡ” của mình kʜiếп dân mạng không khỏi cười ngả nghiêng.

Bài chia sẻ của nam thanh niên

Cụ thể, anh này kể lại câu chuyện về việc công ty của anh tổ chức buổi hiến мáu từ thiện. Vốn thanh niên trai tráng khỏe mạnh nên anh hăng hái hiến мáu cứu người. Không những thế, anh còn được tặng một hộp quà bánh sau khi làm việc tốt.

Vốn tưởng đâu cả túi quà là đồ ăn để bồi bổ sau khi lấy мáu, anh này thản nhiên lấy một hộp “bánh dẻo” hình bông hoa hồng vô cùng đẹp ra để ăn. Kỳ lạ là khi ăn lại thấy bánh dẻo khá cay, nên sau 1 miếng anh đã quay ra hỏi người yêu có biết đây là loại bánh gì không. Không ngờ chị người yêu đã tá hỏa, hỏi anh ” Ôi anh ơi bánh xà phòng tặng kèm mà anh ăn làm gì !?!”.

Hóa ra là bánh xà phòng

Hệ quả đến giờ anh chàng vẫn đang ho ra bong bóng xà phòng.

Câu chuyện nhầm lẫn này kʜiếп người đọc không khỏi “bó tay” toàn tập với anh này:

Ảnh bình luận

Ảnh bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *