Vì mê tiền tài: Người đẹp mơn mởn 32 tuổi vẫn lấy ông cụ 82 tuổi, ngồi xe lăn

Liên tục những đám cưới lệch tuổi diễn ra ở Trung Quốc trong thời gian gần đây và mới đây nhất là đám cưới của chú rể đã 80 tuổi và cô dâu 38 tuổi gây được sự chú ý của nhiều người.

Theo Sohu, đám cưới được diễn ra tại thị trấn Tuân Nghĩa (Trung Quốc), điều đặc biệt là chú rể không thể tự đi rước dâu được mà phải ngồi xe lăn còn cô dâu thì đội khăn che mặt, ngồi kiệu hoa tới lễ đường.

Hai người vẫn tổ chức hôn lễ theo truyền thống như nhiều cặp đôi trẻ khác. Trên sân khấu, chú rể dùng gậy giở khăn trùm đầu của cô dâu tuy nhiên hai người có vẻ không được thoải mái cho lắm khi cô dâu thì đứng, chú rể lại ngồi xe lăn phải với tay lên cao. Chú rể khó khăn khi gỡ khăn trùm đầu mãi cho tới khi cô dâu phải nhún chân, cúi người xuống.

Cảm phục tài năng của vị bác sĩ già, mẹ đơn thân đã nảy sinh tình cảm rồi về chung một nhà

Được biết, chú rể 80 tuổi là một bác sĩ già có tiếng tại địa phương, còn cô dâu là mẹ đơn thân. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi cô này đưa con trai đến để khám bệnh. Cảm thấy ngưỡng mộ trước tài năng của vị bác sĩ, người phụ nữ 38 này đã ngỏ ý muốn làm học trò của ông để học nghề. Dần dần, hai người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, sau đó thì nảy sinh tình cảm và cuối cùng là quyết định tiến tới hôn nhân dù cách nhau tới 42 tuổi.

Cộng đồng mạng ngưỡng mộ trước nhan sắc của cô dâu

Cặp đôi đứng gần nhau trông khá khập khiễng, trong khi chú rể thì già nua, ốm yếu, lại ngồi xe lăn còn cô dâu thì dù đã U40 nhưng nhan sắc vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp, nước da trắng hồng, mịn màng. Nhìn cô dâu trắng tươi mơn mởn như vậy không ai hiểu lí do gì cô lại chấp nhận một người hơn mình nhiều tuổi đến như vậy.

Đám cưới của cặp đôi chồng 80, vợ 38 nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, người thì chúc phúc cho cặp đôi vì cho rằng tình yêu không cần phân biệt tuổi tác nhưng người thì lại hoài nghi về mục đích kết hôn của người vợ trẻ tuổi. Bởi họ không hiểu sự chênh lệch ngoại hình, tuổi tác xa như vậy thì hai người đồng điệu với nhau ở điểm nào, còn nếu thực sự ngưỡng mộ tài năng thì có nhiều cách khác chứ không nhất thiết phải cưới nhau về ở chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *