Con gái hư lại có quà, ngoan quá thì lại rất dễ bị “cắm sừng”

Có lẽ câu “Gái có công thì chồng không phụ” ngày nay không chính xác, thay vào đó, một người phụ nữ biết cách “hư” một chút lại dễ dàng nhận được điều tốt đẹp.

Đã bao nhiêu người con gái tin lời đàn ông rằng: “Em chỉ cần ngoan, anh sẽ cho quà”, thế rồi tất cả những gì bạn nhận lại được chỉ là lừa dối và thương đau. Đôi khi, con gái cần nên giữ lại cho mình một chút cá tính, quan điểm riêng bởi sự thật là phụ nữ ngoan chưa chắc đã hạnh phúc, phụ nữ biết cách “hư” lại nhận được nhiều yêu thương.

Một số bạn gái suy nghĩ rằng đã yêu thì phải yêu hết mình, dốc hết tâm lực mà yêu, kết cục nhận lại được chỉ là những ngọt ngào ban đầu rồi lâu dần lạnh nhạt, xa lánh. Họ tự hỏi mình đã làm gì sai? Quan tâm một ai đó, chung thuỷ, hết lòng hết dạ là không đúng hay sao? Bạn đúng về tình, nhưng về lý, bạn có thể đang dần đánh mất bản thân và không còn nhiều sức hút như ngày trước nữa.

Biết cách yêu mình rồi mới yêu người

Đa số các vụ ngoại tình thường diễn biến như sau: Một người vợ hết mực tào khang lên án chồng của mình lại lăng nhăng với một cô tình trẻ, đẹp và chẳng có chút đảm đang nào.

Bạn thấy đấy, thông thường các người vợ, người mẹ thường bị rơi vào bẫy “gia đình” dẫn đến việc chỉ biết đầu tắt mặt tối với bếp núc, bỉm sữa, đưa con đến trường, dạy con học, tắm cho con, giặt quần áo, lau dọn nhà cửa và 1001 công việc không tên khác.

Bạn không còn dành thời gian để chăm chút, làm mới ngoại hình, đọc sách trau dồi tri thức thì bạn liệu có còn sức hút trong mắt đối phương? Thử tưởng tượng một người chồng khi về nhà có còn cảm hứng khi thấy vợ tất bật lấm lem dầu ăn, nước mắm, mặt mày cau có, quát tháo con cái, cằn nhằn tiền bạc hay không?

Phụ nữ hư đôi khi đỏng đảnh một chút, không cần phải tay xách nách mang, biết quản lý thời gian, dạy con cách tự lập từ sớm, biết ăn ngon, mặc đẹp, tạo không khí vui vẻ cho gia đình… Bởi lẽ họ biết, phụ nữ khoẻ, vui thì gia đình mới hạnh phúc, mới biết quan tâm, chăm sóc lại chồng của mình.

Biết cách cuốn hút đàn ông không ngừng

Đàn ông vốn dĩ rất thích “săn mồi” nên một khi bạn không còn sức hút thì đừng trách tại sao anh ấy lại phụ bạc mình. Đừng tin những lời có cánh rằng em chỉ cần ở nhà, mọi việc để anh lo hay em chỉ cần ngoan thì sẽ có quà. Bạn phải biết cách để được sống là chính bản thân mình nhưng vẫn được cung phụng như một nàng công chúa

Để làm được điều đó, con gái cần phải biết cách “lạt mềm buộc chặt”, lúc gần lúc xa để chàng phải đứng ngồi không yên với bạn. Chẳng có chàng trai nào không thích chinh phục một cô gái độc lập, tự chủ, có chính kiến, hiểu chuyện, có thể nghe họ tâm sự và đưa ra một số lời khuyên nhẹ nhàng, biết cách vỗ về, chăm chút người mình yêu cả.

Không sống phụ thuộc vào một người

Phụ nữ hư biết cách tìm vui trong cuộc sống. Không có đàn ông, họ có thể làm bạn với nhiều người khác, nuôi thú cưng, bận rộn với dự án riêng của họ, dành thời gian update thông tin mới để không bị tụt hậu. Phụ nữ ngoan chỉ biết lủi thủi ở nhà chờ người thương về.

Phụ nữ hư lại biết làm chủ cuộc sống, để có thể mất người yêu vẫn sống tốt, không bi luỵ, không dày vò bản thân, không nghĩ quẩn, không làm những điều ngốc nghếch. Bởi cuộc sống này còn dài rộng, tình yêu, đàn ông cũng chỉ là một phần chứ không phải là điều quan trọng duy nhất.

Hư có chừng mực hay ngoan một cách dại khờ đều là sự lựa chọn của mỗi phụ nữ. Điều quan trọng là bạn đừng bao giờ để đánh mất bản ngã của chính mình, không được để ai có quyền xem thường bạn và làm bạn phải đau khổ, tuyệt vọng.

Sự thật là phụ nữ “hư” thường được đàn ông săn đuổi không ngừng, nâng niu như một báu vật bởi họ luôn biết cách làm mới mình để đàn ông phải thấy họ cần mình.

Và như thế, phụ nữ hư dễ dàng nắm lấy người đàn ông của đời mình, làm chủ cuộc đời họ và có được đời sống như một nữ hoàng. Bạn có đồng ý với quan điểm này hay có ý kiến khác? Cùg chia sẻ nhé!

Khi tình yêu mới bắt đầu, nhiều người đã mơ ước về một cái kết đầy viên mãn bên người mà mình yêu thương. Thế nhưng cuộc đời này đôi khi lại chẳng dễ dàng và suôn sẻ đến thế.

Vẫn luôn tồn tại những câu chuyện về tình yêu mà dù cho ai đó đang cười nhưng ẩn sau bên trong là cả một “biển” nước mắt khiến mọi người không khỏi xúc động. Như cách mà chàng trai này đối diện với người bạn gái đã khuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *